Lạ miệng với miến lươn

G.B. 03/06/2018 09:00

Món miến lươn lạ miệng là lựa chọn của nhiều người trong ngày nóng bức. Ai yêu thích món ăn này mà không biết quán miến lươn Tân Tân, phố Tuệ Tĩnh (Hà Nội).

Lạ miệng với miến lươn

Miến lươn Hàng Điếu.

Điểm riêng của miến lươn Tân Tân là không có lươn mềm mà chỉ có lươn giòn, nhiều thực khách không quên được miến lươn ở đây cũng chỉ bởi những miếng lươn giòn, thơm khó có thể tìm được ở đâu. Và nước dùng của quán lúc nào cũng trong veo và có vị ngọt thanh rất riêng. Quán miến này khá nhỏ chủ yếu chỗ ngồi là đoạn vỉa hè trước mặt quán, nhưng bù lại phục vụ khá nhanh nên khách vào giờ cao điểm cũng không phải chờ lâu.

Miến lươn Đông Thịnh, Hàng Điếu nằm chơi chếch một chút với chợ Hàng Da. Quán chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước… với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở đây là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng.

Ngay đầu phố Chân Cầm cũng có quán lươn khá nổi tiếng. Quán bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạ miệng với miến lươn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO