Lâm Đồng: Tạm dừng dịch vụ quán bar, karaoke, vũ trường... từ 19h tối nay

Minh Khang 03/05/2021 19:12

Ngày 3/5, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản hoả tốc gửi các sở, ban ngành, địa phương yêu cầu chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 ở các cơ sở lưu trú.

Trong đó, văn bản nêu rõ, thời gian qua mặc dù tỉnh đã triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; tuy nhiên, hiện do tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, nguy cơ dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh Lâm Đồng là rất cao, vì vậy, yêu cầu tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác.

Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu cấp uỷ, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, các sở, ban, ngành, đoàn thể tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, động viên, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân để tập trung cho việc chống dịch có hiệu quả, tập trung thực hiện quyết liệt một số nội dung để phòng chống dịch.

chợ đêm Đà Lạt sẻ dừng hoạt động từ 19 giờ 00 ngày 3/5/2021

Vì vậy, từ 19h ngày 3/5/2021, yêu cầu tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết như: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử có nguy cơ cao lây lan dịch Covid-19; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết (các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm) cho đến khi có thông báo mới).

UBND tỉnh Lâm Đồng cũng mong muốn người dân trong toàn tỉnh và du khách đến Đà Lạt thông cảm, chia sẻ, ủng hộ và đồng hành cùng với địa phương để thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh gắn với phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Tạm dừng dịch vụ quán bar, karaoke, vũ trường... từ 19h tối nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO