Làm rõ 3 thanh niên đi xe máy tông chết 2 cô cháu

PV 04/05/2016 10:58

Sau 16 tiếng điều tra, Công an TP Bắc Ninh đã làm rõ nhanh 3 đối tượng đi xe máy đâm vào gia đình 2 anh em ruột khiến 2 người tử vong, 5 người còn lại bị thương ở Bắc Ninh vào đêm 1/5.

Trước đó vào khoảng 22h15 ngày 1/5, tại trước cửa Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh thuộc đường Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh hướng từ Cột đồng hồ, phường Võ Cường đi ngã 6, phường Đại Phúc đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Ba đối tượng kẹp 3 đi xe mô tô Wave Alpha màu trắng đâm vào 7 người (là gia đình của 2 anh em ruột và các con) đi bộ qua đường gây thương tích nặng. Đó là các nạn nhân: chị Trịnh Thị Thoa (27 tuổi) cùng hai con là Nguyễn Thị Phương Anh (8 tuổi) và Nguyễn Văn Thành (6 tuổi) trú tại Quả Cảm, Hòa Long, TP Bắc Ninh; anh Trịnh Tiến Ca (30 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Na (29 tuổi) cùng hai con là bé Trịnh Tiến Việt Anh (6 tuổi) và cháu Trịnh Hồng Anh (4 tuổi), đều trú tại thôn Do Nha, xã Phương Liễu (Quế Võ). Trong đó, anh Ca là anh ruột của chị Thoa.

Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Thoa và cháu Hồng Anh đã tử vong. 5 người còn lại được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Hiện nay, anh Trịnh Tiến Ca đã xuất viện để về lo hậu sự con gái (anh Ca bị chấn thương ở vai). Bốn nạn nhân còn lại hiện vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó, chị Na được nhận định bị tổn thương vùng bụng, có dịch trong ổ bụng, đang tiếp tục được theo dõi đặc biệt. Bé Trịnh Tiến Việt Anh (con trai chị Na), bị đa chấn thương, gẫy xương chẩm. Hai con của chị Thoa, một bé bị gãy chân phải và một bé bị đa chấn thương vùng đầu và bụng.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, lãnh đạo thành ủy, ủy ban nhân dân thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị thương số tiền là 2 triệu đồng. Mỗi nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng.

Sau khi gây tai nạn, các đối tượng đã đi xe mô tô gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

3 đối tượng gây tai nạn đã đến cơ quan công an đầu thú. nguồn: dantri.com.vn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an thành phố Bắc Ninh đã làm rõ phương tiện gây tai nạn bỏ trốn là xe mô tô Wave Alpha màu trắng, không có đèn pha trước (đèn pha đã bị rơi tại hiện trường); vỏ nhựa đầu xe mầu trắng bị vỡ rời (các mảnh để lại hiện trường). Trong ba thanh niên đi xe gây tai nạn, đối tượng cầm lái mặc quần bò dài tối mầu, áo phông màu đen, khoảng 25 tuổi, cao khoảng 1,65m, tóc hất ngược về sau, bị ngã có thương tích xây sát trên người.

Công an thành phố Bắc Ninh đã xác định được một đối tượng bị thương vào sơ cứu tại Bệnh viện huyện. Cùng với thông tin nhân dân cung cấp. Công an TP Bắc Ninh đã làm rõ chiếc xe mô tô gây tai nạn là xe mô tô Wave Alpha màu trắng, mang biển kiểm soát 99G1-263.97 do Nguyễn Văn Hậu (22 tuổi, ở thôn Quế Sơn, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh) điều khiển (Hậu không có bằng lái xe), ngồi sau xe là các đối tượng Nguyễn Tiến Hà (24 tuổi, ở thôn Quế Sơn, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Quả (25 tuổi ở khu Ất, phường Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh).

17h30’ ngày 2/5, qua tác động tới gia đình đã đưa các đối tượng trên và chiếc xe gây tại nạn đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Ninh đầu thú. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ 3 thanh niên đi xe máy tông chết 2 cô cháu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO