Làm rõ nghi vấn cha ép con gái uống thuốc tự tử rồi livestream

Minh Thư 21/12/2020 22:07

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang vào cuộc làm rõ nghi vấn người đàn ông ép buộc con gái mình uống "thuốc độc" rồi livestream lên mạng xã hội.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nghi vấn cha ép con uống
Cơ quan chức năng đang làm rõ nghi vấn cha ép con uống "thuốc độc" tự tử. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 21/12, Công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục làm rõ clip một người cha livestream ép con gái uống thuốc tự tử vì mâu thuẫn, giận vợ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút với nội dung cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc độc tự tử.

Đoạn clip nói trên do người cha tự quay tại một cánh đồng. Người này có nói với con gái: "Đi chết nha", rồi đổ chai thuốc màu xanh ra ly và ép con gái uống, sau đó tự mình uống hết chai nước.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều thể hiện sự phẫn nộ và phê phán lời nói cũng như hành động của người cha.

Theo xác minh ban đầu, người đàn ông trong clip là H.V.T. (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom và con gái H.L.N.H. (3 tuổi).

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, tối ngày 20/12, phía bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân H.V.T. nhập viện với nguyên nhân ngộ độc thuốc trừ sâu.

Sau khi thực hiện các biện pháp xử lý, không phát hiện độc tố trong cơ thể bệnh nhân T.. Hiện bệnh nhân này sức khỏe ổn định.

Người cha khai với các bác sĩ là trong lúc đi đường đã bị một nhóm người lạ mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu.

Đồng thời, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cũng tiến hành súc rửa dạ dày cho bé gái. Tuy nhiên, quá trình súc ruột cho bệnh nhi, không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu. Hiện sức khỏe của bé gái vẫn ổn định.

Sau khi xác định người đàn ông trong clip gây xôn xao mạng xã hội là ông T., Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến bệnh viện và lấy lời khai của ông H.V.T. để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ nghi vấn cha ép con gái uống thuốc tự tử rồi livestream

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO