Lạng Sơn: Thêm 2 trường hợp mắc Covid-19 là công nhân trở về từ Bắc Giang

Minh Hưng 21/07/2021 20:31

Ngày 21/7, Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn cho biết, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 2 trường hợp mắc Covid-19, là công nhân trở về sau khi đã hoàn thành cách ly tập trung tại cơ sở cách ly trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Bắc Sơn lấy mẫu xét nghiệm cho các công nhân từ trở về từ Bắc Giang. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn, 2 trường hợp mắc Covid-19 là vợ chồng bệnh nhân BN65630 và BN65631 (thường trú tại xã Đồng Ý, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Cả 2 đều là công nhân trở về từ Bắc Giang, thuộc diện F1 và đã hoàn thành cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Được biết, 2 bệnh nhân được đón về địa phương ngày 14/7 và tiếp tục thực hiện cách ly tập trung tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Bắc Sơn.

Sau khi nhận được thông tin về kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 của 2 ca bệnh, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã điều tra, truy vết, xác định được 7 trường hợp F1 là những người cùng phòng cách ly của 2 bệnh nhân trên.

Hiện tại, 2 trường hợp F0 đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Sơn, 7 trường hợp F1 cũng được cách ly, theo dõi tại trung tâm để đảm bảo hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Tính đến nay, huyện Bắc Sơn đã ghi nhận 3 ca mắc Covid-19, đều là công nhân ở Bắc Giang trở về địa phương, nâng tổng số ca mắc trên địa bàn tỉnh năm 2021 lên 118 trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Thêm 2 trường hợp mắc Covid-19 là công nhân trở về từ Bắc Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO