Lạng Sơn: Thu giữ số lượng lớn bia và sữa nhập lậu

Ngọc Anh 12/03/2021 16:11

Ngày 12/3 Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết: Lực lượng QLTT tỉnh Lạng Sơn vừa ''tóm gọn' đối tượng tập kết số lượng lớn sản phẩm nhập lậu trên địa bàn.

Nhận được nguồn tin báo do quần chúng nhân dân cung cấp, cơ quan chức năng đã thẩm tra xác minh có một đối tượng là nữ giới đang tập kết hàng hóa nhập lậu tại bãi đất công cộng trong ngõ 1, đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn. Vào hồi 12 giờ ngày 10/3, Đội QLTT số 6 phối hợp với Đội 389 tỉnh Lạng Sơn tiến hành khám số lượng hàng hóa đựng trong 140 thùng carton tại bãi đất công cộng nói trên.

Số hàng bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: QLTT.
Số hàng bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: QLTT.

Kết quả kiểm tra cho thấy, bên trong 140 thùng carton trên có chứa 2 loại hàng hóa có nguồn gốc sản xuất ngoài Việt Nam gồm 1.920 lon bia loại 330ml/lon nhãn hiệu Tsingtao và 2.880 lon sữa loại 245ml/lon; ước tính trị giá là 29.280.000, đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Nguyễn Thị H., 64 tuổi, địa chỉ thường trú tại phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn; là người quản lý số đồ vật trên, đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp và các giấy tờ có liên quan kèm theo.

Hiện vụ việc đang được Đội QLTT số 6 xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lạng Sơn: Thu giữ số lượng lớn bia và sữa nhập lậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO