Lãnh đạo các địa phương, đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy Gia Lai nhân Ngày thành lập Đảng

Hà Lê 03/02/2020 18:46

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), ngày 3/2, đoàn đại biểu đại diện UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Gia Lai và các cơ quan, đơn vị, địa phương đã đến chúc mừng Tỉnh ủy Gia Lai.

Lãnh đạo các địa phương, đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy Gia Lai nhân Ngày thành lập Đảng

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai và các tổ chức chính trị xã hội chúc mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến chúc mừng Tỉnh ủy, các đoàn đại biểu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh do ông Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội của tỉnh do ông Hồ Văn Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn; cùng các đoàn đại biểu các ban ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương.

Đại diện các đoàn đại biểu đã bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước những thành tựu tốt đẹp mà Đảng bộ tỉnh Gia Lai đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, Đảng bộ đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị góp phần quan trọng đem lại những kết quả to lớn, toàn diện cho tỉnh Gia Lai. Đồng thời, đại diện các đoàn cũng gửi lời chúc Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Gia Lai phát triển vững chắc trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Thay mặt Tỉnh ủy Gia Lai, ông Dương Văn Trang, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã cảm ơn sự quan tâm và tình cảm tốt đẹp của các đoàn đại biểu.

Đồng thời nhấn mạnh, dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng, những năm qua, kinh tế-xã hội của tỉnh Gia Lai cần tiếp tục được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện. Trong những thành công đó có sự nỗ lực lớn của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể cùng các ngành, địa phương và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh.

Để tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển hơn nữa, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang yêu cầu mỗi tổ chức Đảng, các ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội cần tiếp tục làm tốt vai trò của mình trong thực hiện nhiệm vụ góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; mỗi cán bộ, đảng viên phải tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của Đảng, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo các địa phương, đơn vị chúc mừng Tỉnh ủy Gia Lai nhân Ngày thành lập Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO