Lãnh đạo Mặt trận tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết

Nguyễn Chung - Bắc Vũ 21/06/2019 14:38

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An đã tới thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đang công tác tại Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ.

Lãnh đạo Mặt trận tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh Nghệ An chúc mừng phóng viên Báo Đại Đoàn Kết tại Nghệ An.

Tới thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại khu vực Bắc Trung Bộ, ông Nguyễn Văn Tòng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá biểu dương những kết quả của tập thể cán bộ, phóng viên văn phòng đã đạt được trong thời gian qua. Báo Đại Đoàn Kết luôn là cầu nối chuyển tải các thông tin thời sự, chính trị, xã hội, đặc biệt chú trọng tuyên truyền kịp thời các hoạt động của tổ chức Mặt trận; Báo cũng luôn quan tâm phản ánh tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến với bạn đọc.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An cũng đã đến thăm, chúc mừng phóng viên Báo Đại Đoàn Kết tại Nghệ An.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương cảm ơn sự đóng góp tích cực về công tác thông tin, tuyên truyền của Báo Đại Đoàn Kết đối với các hoạt động của Mặt trận các cấp trong tỉnh, nhất là công tác tuyên truyền đại hội Mặt trận các cấp và tiến tới Đại hội MTTQ tỉnh Nghệ An sắp diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo Mặt trận tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO