Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng: Mở cửa phòng khách sạn nửa đêm là 'sự cố hy hữu'

B. Nguyên 26/07/2022 15:28

Liên quan đến thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc bảo vệ mở cửa phòng trong lúc cặp vợ chồng đang trong trạng thái riêng tư, trưa 26/7, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng khẳng định đây là sự cố hy hữu, khách sạn để xảy ra sự cố đã được khách nhận lời xin lỗi.

Trưa 26/7, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận được phản ánh của chị V.T.T. (trú tại Quảng Ngãi) bị người của khách sạn A. trên địa bàn phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu mở cửa phòng khi đang cùng chồng trong trạng thái riêng tư trên mạng xã hội, Sở này đã tổ chức đoàn kiểm tra thực tế.

Theo thông tin từ Sở Du lịch, quản lý khách sạn đã xin lỗi khách và nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời ký cam kết sẽ không để lộ lọt bất cứ thông tin cá nhân riêng tư nào của khách ra ngoài.

Cùng với việc đề nghị khách sạn rà soát, hoàn thiện lại quy trình đón, phục vụ khách đảm bảo chu đáo an toàn và chuyên nghiệp; đoàn kiểm tra cũng trao đổi với chị V.T.T. (người phản ánh thông tin trên mạng xã hội).

Chị V.T.T. đã được phía khách sạn nhận lỗi và cam kết không để lộ lọt hình ảnh ra ngoài nên thống nhất dừng sự việc, không tiếp tục truy cứu.

Phòng ngủ khách sạn A..

Theo phản ánh của chị V.T.T. trên mạng xã hội: Ngày 18/7 vợ chồng chị chọn phòng của khách sạn A. ở quận Hải Châu (Đà Nẵng) để nghỉ ngơi. Khoảng 5h20 sáng, chị nghe thấy tiếng cửa phòng mở khi hai vợ chồng đang trong trạng thái riêng tư.

Sau đề nghị kiên quyết của chị V.T.T. vào sáng hôm sau (19/7) khách sạn kiểm tra lại camera giám sát và xác định người mở cửa phòng là bảo vệ khách sạn. Hình ảnh trên camera thể hiện nhân viên bảo vệ đứng trước cửa phòng khoảng vài phút rồi đóng cửa, đi xuống bằng cầu thang bộ.

Thái độ thiếu thiện chí hợp tác của nhân viên khách sạn tại thời điểm tiếp nhận thông tin khiến chị V.T.T. cảm thấy bất an, lo lắng về việc quyền riêng tư của vợ chồng chị trong khách sạn bị phát tán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng: Mở cửa phòng khách sạn nửa đêm là 'sự cố hy hữu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO