Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thành Luân 26/07/2019 06:00

Ngày 25/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM  Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu Đoàn lãnh đạo, cán bộ thành phố đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng và đại diện gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn, nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cách (92 tuổi, ngụ phường Phạm Ngũ Lão), ông Nguyễn Thiện Nhân ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của Mẹ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, đồng thời chúc Mẹ mạnh khỏe, sống vui, sống thọ cùng con cháu.

Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo TP HCM cũng đến thăm, tặng quà ông Trần Phú Cường, là thương binh hạng ¾, hiện đang sinh sống tại P.Nguyễn Thái Bình (Q.1); thăm gia đình thương binh hạng 4/4 Đinh Công Đắc (79 tuổi, ngụ Q.1).

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, việc đến thăm các gia đình chính sách nhân ngày 27/7 nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn của cán bộ, nhân dân thành phố đối với các thương binh, liệt sĩ - những người đã không tiếc xương máu vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh thăm, tặng quà gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO