Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam: FLC từng đề xuất làm dự án nhưng vẫn 'chưa có gì'

Tấn Thành - Chí Đại 07/04/2022 14:04

Sáng 7/4, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (FLC) của ông Trịnh Văn Quyết có đầu tư những dự án nào tại Quảng Nam và những dự án này hiện nay như thế nào?

Ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chỉ tịch UBND tỉnh cho rằng: “FLC từng có đề xuất làm dự án địa phương, nhưng chỉ mới dừng ở chừng đó cho đến nay chưa có gì liên quan đến thủ tục đầu tư của dự án FLC tại Quảng Nam".

TP Tam Kỳ nơi FLC muốn đầu tư nhiều dự án.

Trước đó, vào tháng 9/2021, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc giải quyết đề nghị của FLC. Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam đã nhận được Công văn số 789/FLC-BĐT2 ngày 1/9/2021 của FLC gửi UBND tỉnh về việc đề xuất giới thiệu địa điểm, ranh giới, hiện trạng sử dụng đất để nghiên cứu các dự án khu đô thị, khu du lịch sinh thái, sân golf, khu vui chơi giải trí thuộc TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Sau khi nhận được Công văn số 789/FLC-BĐT2, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã đề nghị FLC gửi hồ sơ, tài liệu, làm việc với UBND TP Tam Kỳ, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh để được giới thiệu địa điểm nghiên cứu các dự án theo đề nghị của công ty hoặc địa điểm khác phù hợp.

“Quảng Nam có chủ trương thu hút đầu tư, do đó các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư đến tìm hiểu thì chúng tôi đồng hành cùng họ, không chỉ Tập đoàn FLC. Còn FLC căn cứ quy hoạch phân khu 10, phân khu 11 của Tam Kỳ đề xuất các dự án. Về phía tỉnh Quảng Nam rất là hoan nghênh, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có gì liên quan đến thủ tục đầu tư của dự án FLC tại Quảng Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam: FLC từng đề xuất làm dự án nhưng vẫn 'chưa có gì'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO