Lào Cai: Xây dựng, sửa chữa hơn 300 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

PV 10/01/2018 09:02

Năm 2017, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo các cấp trong tỉnh đã vận động xây dựng Quỹ Vì người nghèo với tổng số tiền trên 5 tỷ đồng.

Từ nguồn kinh phí này, cùng với sự đóng góp, hỗ trợ ngày công của nhân dân đã hỗ trợ hộ nghèo phát triển sản xuất, khám chữa bệnh, hỗ trợ con em các hộ nghèo tiếp tục được đến trường; xây dựng, sửa chữa hơn 300 nhà Đại đoàn kết, tặng quà người nghèo nhân dịp ngày lễ, tết... trị giá hàng chục tỷ đồng. Qua đó, đã giúp cho hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo toàn tỉnh xuống còn hơn 21,34%.

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái”, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Tết cho người nghèo” năm 2018 nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm tiếp tục chia sẻ, có những đóng góp thiết thực giúp người nghèo có được phần quà để đón Tết Mậu Tuất 2018 đầm ấm, tràn ngập tình yêu thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lào Cai: Xây dựng, sửa chữa hơn 300 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO