Lê Anh Dũng mang 'Một tình yêu' kỷ niệm 20 năm ca hát

Hoàng Thu Phố 27/01/2021 21:45

Chọn thời khắc đầu Xuân như một dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời và sự nghiệp ca hát của mình, chiều 27/1, ca sĩ Lê Anh Dũng và ê-kíp giới thiệu liveshow “Một tình yêu” và album “Chờ em trên lối xưa”.

Ca sĩ Lê Anh Dũng muốn tri ân khán, thính giả bằng những dự án âm nhạc đặc biệt.

Liveshow “Một tình yêu” đánh dấu cột mốc 20 năm ca hát của Lê Anh Dũng sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự góp mặt đầy bất ngờ của nữ diva Hà Trần và một vị khách mời đặc biệt, Lê Anh Dũng muốn mang tới món quà tri ân khán giả, tri ân cuộc đời. Đêm nhạc sẽ được cầm trịch bởi Giám đốc âm nhạc Tuấn Nam cùng ban nhạc NamJazzNight.

Sự xuất hiện của diva Hà Trần hay Tuấn Nam hẳn đem lại nhiều dấu hỏi bởi dấu ấn biến báo trong nhạc nhẹ của diva thứ tư và phong cách Jazz Bắc Âu của Tuấn Nam vẻ như “không cùng dòng” với Lê Anh Dũng.

Về điều này, Lê Anh Dũng chia sẻ: “Làm sản phẩm trong bối cảnh đại dich Covid-19 vẫn chưa kết thúc như hiện nay là cú liều của Dũng, không ngoài mục đích muốn ghi nhớ "Một tình yêu" của đời mình. Sự góp mặt của diva Hà Trần là một bất ngờ với Dũng. Dũng dành món quà thú vị này cho khán giả của mình. Ngoài khách mời, âm nhạc của liveshow và album sẽ là một sự ngạc nhiên với tài năng hoà âm của Tuấn Nam”.

Ca sĩ Lê Anh Dũng trả lời phỏng vấn các nhà báo.

Từng tham gia Sao Mai – Điểm hẹn 2007 và giành giải nhất Phong cách nhạc Thính phòng, không nhạc nhiên khi Lê Anh Dũng lựa chọn theo đuổi dòng nhạc chính thống ngay từ lúc bắt đầu sự nghiệp. Được thiên phú một giọng hát đẹp, trữ tình và xúc cảm, Lê Anh Dũng chưa chưa bao giờ vơi đi khát khao được hát tình ca.

Ở tuổi ngoài 40, đã trải nghiệm đằm sâu về những thăng trầm, để tìm cho mình “Một tình yêu” đích thực, Lê Anh Dũng đồng cảm nhạc tình Đức Huy. Những ca khúc của ông tuy giản dị nhưng lại rất giàu hình ảnh, và ẩn chứa trong đó là lời ca ngợi vẻ đẹp muôn mặt của cuộc sống, của tình yêu. Thoạt nghe, nhạc tình Đức Huy có vẻ dễ hát nhưng để hát cho hay lại rất khó, và hát cho ra được cái “chất” riêng lại khó gấp bội.

Vì thế, với Lê Anh Dũng, album “Chờ em trên lối xưa” chính là thách thức. Tính cách và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Lê Anh Dũng đã bỏ rất nhiều tâm huyết để album không chỉ thể hiện được đúng cảm xúc của người hát, mà còn phải khiến người nghe cảm thấy mới mẻ, khác biệt. Có lẽ đây là lần đầu tiên xuất hiện một Collection Đức Huy và được thể hiện trọn vẹn theo phong cách pop ballad nhưng lại đậm chất thính phòng, mà ở đó, giọng nam cao “đẹp, sang và sáng” của Lê Anh Dũng sẽ trở nên lãng mạn hơn, bay bổng hơn với phần đệm tươi mới, có sự góp mặt của dàn nhạc dây.

Album “Chờ em trên lối xưa” sẽ được phát hành trên các nền tảng trực tuyến và đĩa vật lý cùng thời điểm Liveshow “Một tình yêu” vào ngày 20/3. Đặc biệt, phiên bản LP (đĩa nhựa) sẽ ra mắt vào tháng 10/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Anh Dũng mang 'Một tình yêu' kỷ niệm 20 năm ca hát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO