Lễ hội sắc màu của sách Tết Kỷ Hợi 2019

Lam Hồng 23/01/2019 08:00

Lễ hội Đường sách Tết Kỷ Hợi năm 2019 với chủ đề “Muôn màu của sách” sẽ diễn ra từ ngày 2/2 đến ngày 8/2 (nhằm ngày 28 tháng Chạp đến mùng 4 tháng Giêng) do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với các đơn vị thực hiện.

Theo BTC, không gian của Lễ hội Đường sách năm nay gồm 3 trục đường chính với các chủ đề như: Tuyến đường Mạc Thị Bưởi (quận 1) với chủ đề “Sách và thế hệ trẻ” là khu sách tổng hợp với nhiều thể loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, giới thiệu những sách hay về giáo dục, khoa học, kỹ thuật, kinh tế, văn hoá.

Đặc biệt tại tuyến đường Nguyễn Huệ với chủ đề “Vững bước vươn xa” sẽ diễn ra triển lãm các sách và hình ảnh panorama về kỷ niệm 320 năm thành lập Sài Gòn- Chợ Lớn- Gia Định- TPHCM; triển lãm Báo xuân năm 2019; triển lãm sách và hình ảnh những thành tựu về công tác đối ngoại của TP; giới thiệu những hình ảnh những cuốn sách viết về các chiến sĩ, ngư dân bám biển bảo vệ vững chắc chủ quyền trên Biển Đông. Tuyến đường Ngô Đức Kế với chủ đề “Thiếu nhi và TP tương lai”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ hội sắc màu của sách Tết Kỷ Hợi 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO