Lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022: Dàn sao trẻ 'đại thắng'

Minh Tuấn (AP, CNN) 06/06/2022 14:32

Lễ trao giải thường niên MTV Movie & TV Awards nhằm vinh danh những thành tựu điện ảnh trong năm 2021 đã chính thức khép lại.

Ngày 5/6 (giờ địa phương), lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022 vừa khép lại một đêm thành công và mỹ mãn. Hạng mục quan trọng nhất Bộ phim xuất sắc nhất đã gọi tên Spider-Man: No Way Home. Đây là một kết quả đã được dự đoán từ trước, sau khi bộ phim của nhà Marvel từng khuấy đảo các rạp chiếu phim trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt.

Nhện Không Nhà trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm nay.

Hai ngôi sao của No Way Home là Tom Holland và Zendaya đã không có mặt tại lễ trao giải hôm nay để nhận cúp chiến thắng, tuy nhiên, cặp đôi đã gửi một đoạn video cảm ơn tới những người hâm mộ của mình.

Spider-Man: No Way Home trước đó dẫn đầu đêm trao giải với 7 đề cử ở các hạng mục. Ngoài ra, Zendaya cũng mang về cho mình phần thưởng lớn cho hạng mục Màn trình diễn trong series phim xuất sắc nhất nhờ bộ phim học đường gây sốt Euphoria. Tom Hollnad cũng mang về giải thưởng tương tự cho thể loại phim điện ảnh.

Cặp đôi "phim giả tình thật" Tom Holland - Zendaya.

Với gần 1,9 tỷ USD thu được tại phòng vé, Spider-Man: No Way Home là bộ phim thành công nhất trong năm và được người hâm mộ vô cùng yêu thích, nhưng phần lớn bị "bỏ xó" bởi các lễ trao giải lớn.

Nối tiếp đó, Euphoria cũng mang về chiếc cúp vàng cho hạng mục Series xuất sắc nhất. Từ khi "trình làng" qua màn ảnh nhỏ từ năm 2019, loạt phim về vấn nạn học đường đã "gây bão" toàn thế giới với những góc khuất tối tăm nhất trong giai đoạn dậy thì và nổi loạn của những cô cậu học trò.

Ca sĩ trẻ Olivia Rodrigo đã được vinh danh với hạng mục Phim tài liệu âm nhạc xuất sắc nhất nhờ bộ phim driving home 2 u (a Sour film). Đây là giải thưởng MTV Movie & TV Awards đầu tiên trong sự nghiệp của Olivia, chính vì vậy, nữ ca sĩ sinh năm 2003 đã vô cùng xúc động.

Olivia Rodrigo xúc động lên nhận giải.

Đáng chú ý, "tân binh' trẻ tuổi đã giành chiến thắng trước hàng loạt tên tuổi lớn ở cùng hạng mục như The Beatles, Janet Jackson, Kanye West và Oasis.

Đầu buổi phát sóng, ca sĩ 19 tuổi Olivia Rodrigo đã giành giải phim tài liệu âm nhạc hay nhất cho dự án “Olivia Rodrigo: Driving home 2 u.” Rodrigo, người đã giành được ba giải Grammy năm nay, bao gồm cả nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, đã nói về tầm quan trọng của việc tạo ra bộ phim, liên quan đến chuyến đi trên đường, các buổi biểu diễn trực tiếp và những suy ngẫm về album đầu tay của cô ấy “Sour.”

Jennifer Lopez đã trở thành chủ nhân của giải thưởng hạng mục Nhạc phim xuất sắc nhất dành cho ca khúc On My Way trong bộ phim Marry Me. Trên sân khấu nhận giải, nữ ca sĩ/diễn viên đã chiếm mọi sự chú ý với những lời cảm ơn "vô cùng khác biệt", khi mà cô cảm ơn cả những người đã làm tan nát trái tim của mình.

"Tôi phải cảm ơn những người đã nói thẳng vào mặt tôi hoặc nói xấu sau lưng tôi, rằng tôi sẽ không thể làm được. Tôi thật sự nghĩ mình không thể làm được nếu thiếu những lời đó", cô chia sẻ.

Jennifer Lopez nhận giải tại lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022.
Jack Black ăn mừng với giải thành tựu xuyên suốt sự nghiệp diễn hài của mình.
MC của lễ trao giải năm nay - Vanessa Hudgens.

Một số giải thưởng quan trọng được trao tại MTV Movie & Tv Awards 2022:

Phim xuất sắc nhất: Spider-Man: No Way Home

Series xuất sắc nhất: Euphoria

Anh hùng xuất sắc nhất: Scarlett Johansson – Black Widow

Vái phản diện xuất sắc nhất: Daniel Radcliffe – The Lost City

Màn trình diễn đột phá: Sophia Di Martino – Loki

Nhạc phim xuất sắc nhất: "On My Way (Marry Me)" – Jennifer Lopez / Marry Me

Phim tài liệu âm nhạc xuất sắc nhất: Olivia Rodrigo: driving home 2 u (a SOUR film)

Nhân vật phản diện xuất sắc nhất: Daniel Radcliffe - The Lost City

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022: Dàn sao trẻ 'đại thắng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO