Lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Thanh Hóa

Nguyễn Chung 15/08/2020 16:10

Trong không khí trang trọng và niềm tiếc thương vô hạn, vào lúc 12h30 ngày 15/8, tại Trung tâm hội nghị 25B – TP Thanh Hóa, Tỉnh ủy, HĐND, UBND,  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã tổ chức lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lê Khả Phiêu.

Toàn cảnh buổi lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư lê Khả Phiêu tại Thanh Hóa.

Tới dự lễ truy điệu có ông Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương cùng các lãnh đạo đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, Ban, ngành Trung ương, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo đồng bào, chiến sĩ tại địa phương đã tham gia đưa tiễn nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Từ sáng sớm cùng ngày, các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương cùng đông đảo đồng bào, chiến sỹ đã có mặt tại khu vực Trung tâm hội nghị 25B để chuẩn bị cho lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu.

Với niềm thành kính, nhiều người ngồi lặng trước màn hình để theo dõi lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu.

Đối với người dân xứ Thanh, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu không chỉ là tấm gương sáng của sự giản dị, chân thành - người đã dành cả đời mình cống hiến cho sự thống nhất và phát triển của đất nước mà còn là niềm tự hào của mảnh đất địa linh, nhân kiệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Thanh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO