Lịch trình của trường hợp F1 ở Hải Phòng liên quan nhóm chuyên gia Trung Quốc

H.L. 02/05/2021 18:17

Sau khi khẩn trương điều tra truy vết, Sở Y tế Hải Phòng đã xác định 1 trường hợp tiếp xúc với chuyên gia Trung Quốc trên địa bàn.

Liên quan đến trường hợp F1, tiếp xúc gần với nhóm chuyên gia Công ty T.B.A, có người khi trở về Trung Quốc có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 29/4, Sở Y tế Hải Phòng thông tin đến các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố để cùng phối hợp tuyên truyền:

Sau khi có thông tin về lịch trình di chuyển tiếp xúc của nhóm chuyên gia người Trung Quốc. Sở Y tế đã phối hợp các địa phương khẩn trương điều tra truy vết, đến chiều 2/5, xác định có 1 người tiếp xúc gần và người này làm việc cùng với 5 người F1 đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 tại Vĩnh Phúc, 1 người tại Hà Nội.

Họ tên trường hợp F1: H.Th.Ph., 21 tuổi.

Địa chỉ: Thôn 1, xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Nghề nghiệp: Nhân viên phục vụ quán karaoke Sunny.

Lịch trình di chuyển, tiếp xúc:

Ngày 23/4: Trong khoảng thời gian từ 21h-22h phục vụ tại quán karaoke Sunny (địa chỉ: Khu đô thị Đồng Sơn, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Từ ngày 23/4-28/4: Ở và làm việc tại quán.

Ngày 29/4 đi taxi ra bến xe Gia Lâm, bắt xe khách về bến xe Thượng Lý, Hải Phòng; (không nhớ hãng xe); sau đó đi xe ôm về nhà tại thôn 1, xã Mỹ Đồng.

Ngày 1/5, đi đám cưới bạn tại thôn 7, xã Đông Sơn, Thủy Nguyên và đi đưa dâu về nhà trai tại xã Liên Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Tối cùng ngày về nhà tại thôn 1, xã Mỹ Đồng, sau đó không đi đâu.

Hiện tại sức khỏe F1 bình thường, đã được cách ly y tế, tiến hành phun khử khuẩn nơi ở. Sở Y tế đã cho lấy mẫu làm xét nghiệm ngay, hiện đang chờ kết quả. Các địa phương đang tích cực điều tra truy vết các trường hợp có tiếp xúc gần với trường hợp này, để hướng dẫn biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Để chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế Hải Phòng thông tin sơ bộ về lịch trình di chuyển, tiếp xúc của trường hợp F1 của nhóm chuyên gia Trung Quốc. Sở Y tế Hải Phòng đề nghị những người tiếp xúc gần, người có mặt tại các địa điểm sau khi nhóm chuyên gia Trung Quốc đi qua. Cần liên hệ ngay với Trạm Y tế nơi cư trú, lưu trú để khai báo y tế hoặc liên hệ các số điện thoại đường dây nóng của Sở Y tế Hải Phòng để được hướng dẫn xử lý phù hợp, kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch trình của trường hợp F1 ở Hải Phòng liên quan nhóm chuyên gia Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO