Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 12

06/01/2018 08:10

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 12 sẽ diễn ra từ ngày 11 - 14/1, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP HCM, với chủ đề "Hành trình ẩm thực kết nối thế giới".

Theo Ban tổ chức, Liên hoan có 7 khu vực ẩm thực cùng hơn 100 gian hàng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực hấp dẫn.

Riêng khu vực ẩm thực Việt Nam sẽ có đủ các món 3 miền, với những món ăn lạ.

Tại gian hàng bánh Việt, khách tham quan được chiêm ngưỡng các mô hình mô phỏng không gian văn hóa của các miền Bắc, Trung, Nam, khu vực Tây Nguyên... tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ lẫm ngay giữa lòng thành phố hiện đại.

Ngoài các khu vực ẩm thực đa dạng cho người dân và du khách lựa chọn, tại sân khấu chính và các sân khấu phụ tại liên hoan sẽ diễn ra liên tục các hoạt động giải trí văn hóa ẩm thực đặc sắc, có thể kể đến các hoạt động như: chương trình biểu diễn bánh dân gian Việt Nam Talkshow với chủ đề “Tết Việt và món ngon Việt”; biểu diễn và trưng bày bồn hoa sen chế tác từ rau, củ quả lớn nhất Việt Nam; trình diễn chế biến 50 món chiên ngon Việt Nam; biểu diễn giới thiệu các món ăn đặc sắc Việt Nam theo chủ đề vùng miền với sự tham gia của chuyên gia ẩm thực…

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM cho biết: Liên hoan ẩm thực món ngon các nước là sự kiện quảng bá du lịch văn hóa ẩm thực Việt Nam và các nước, với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc dành cho thực khách trong và ngoài nước dịp cuối năm.

Quốc Định

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 12

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO