Liên hoan nghệ thuật tại Quảng Trị: Gần 1.000 diễn viên tham gia

D.Minh 16/07/2016 12:00

Liên hoan nghệ thuật 5 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan - 2016 diễn ra từ ngày 18 đến 25/7 tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây là hoạt động do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị, Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam, Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức.

Liên hoan có sự tham gia của 21 đơn vị nghệ thuật trong đó có 17 đơn vị nghệ thuật trong nước và 4 đơn vị nghệ thuật nước ngoài với gần 960 nghệ sỹ, diễn viên và hơn 221 tiết mục.

Liên hoan là hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác cùng phát triển giữa các nước trong vùng Đông Nam Á và cộng đồng ASEAN; giới thiệu quảng bá về văn hóa nghệ thuật, đất nước, con người Việt Nam tới các nước láng giềng; là dịp để nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực Ca, Múa, Nhạc chuyên nghiệp các nước gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong lao động sáng tạo nghệ thuật; tiếp thu các giá trị độc đáo, tinh hoa trong nghệ thuật Ca Múa, Nhạc để làm giàu thêm bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia, vùng miền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan nghệ thuật tại Quảng Trị: Gần 1.000 diễn viên tham gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO