Liên tiếp 'tịt ngòi', C.Ronaldo tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng

PV (tổng hợp) 13/02/2022 08:46

Với việc không thể ghi bàn thắng trong trận hòa đáng thất vọng trước Southampton, tiền đạo C.Ronaldo đang trải qua chuỗi trận "tịt ngòi" vô cùng tệ hại.

Ở vòng 25 Premier League, Man Utd đã có khởi đầu rất thuận lợi trước đội khách Southampton khi Jadon Sancho mở tỷ số cho đội nhà ở phút 21. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành của thủ môn Forster ở những phút sau đó nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Cuối hiệp một, tiền vệ Paul Pogba đã đưa được bóng vào lưới của Southampton nhưng đáng tiếc không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị của C.Ronaldo.

C.Ronaldo trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi dài nhất sự nghiệp.

Bước sang hiệp hai, Southampton bất ngờ đẩy nhanh tốc độ ngay từ đầu hiệp và đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Che Adams.

Bị gỡ hòa, Man Utd quyết tâm dồn lên tìm kiếm bàn thắng. C.Ronaldo một lần nữa đưa được bóng vào lưới của thủ thành Forster nhưng bị từ chối do lỗi việt vị. Dù chơi quyết tâm nhưng đội chủ sân Old Trafford không thể có thêm bàn thắng và đành chia điểm với đội khách sau hơn 90 phút thi đấu chính thức.

Trận hòa này giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 khi cùng có 40 điểm với West Ham nhưng thua hiệu số. Tuy nhiên các đội lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6 là Arsenal và Tottenham rất có thể sẽ chiếm lấy vị trí của cả hai đội nói trên khi thi đấu ít hơn từ hai đến ba trận và cũng chỉ kém hơn từ 1 đến 4 điểm.

C.Ronaldo có rất nhiều tình huống dứt điểm trước khung thành của Southampton nhưng hoặc không thắng được thủ thành Forster hoặc bị thổi việt vị.

Bản thân C.Ronaldo cũng thể hiện sự thất vọng tột độ khi chứng kiến bàn gỡ hòa của phía đội khách. Cùng với việc Man Utd có trận thứ ba liên tiếp để hòa, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua trận thứ 6 "tịt ngòi". Trước trận hòa Southampton, anh đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Wolves, Brentford, West Ham, Middlesbrough, Burnley.

Khi còn khoác áo Real Madrid vào năm 2010, C.Ronaldo có chuỗi 5 trận đấu không thể ghi bàn gồm trận đấu cuối cùng mùa giải 2009/10 với Malaga và 4 trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2010/11 trước Mallorca, Osasuna, Sociedad và Ajax.

Tính trong năm 2022, CR7 còn chưa một lần được ăn mừng bàn thắng. Lần gần nhất mà siêu sao số 7 chọc thủng lưới đối thủ là trong trận đấu với chính Burnley ở trận đấu lượt đi tại Old Trafford vào ngày 31/12/2021.

Theo thống kê, lần gần nhất mà C.Ronaldo tịt ngòi lâu tới vậy là vào năm 2009. Cụ thể, trong giai đoạn từ tháng 12/2008 đến tháng 1/2009 trong giai đoạn đầu tiên khoác áo Man Utd. Khi ấy, anh đã trải qua tới 7 trận liên tiếp không thể ghi bàn.

Với việc liên tục gây thất vọng, C.Ronaldo đang hứng chịu nhiều sức ép. Cầu thủ này trở lại Man Utd từ Juventus trong mùa Hè vừa qua với tham vọng sẽ giúp CLB giành danh hiệu. Tuy nhiên, anh càng ngày càng "đuối".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên tiếp 'tịt ngòi', C.Ronaldo tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO