Liverpool tổn thất nặng nề trước trận 'sinh tử' với Barcelona

Theo TTXVN 07/05/2019 08:02

Liverpool sẽ không có cả Mohamed Salah lẫn Roberto Firmino trong trận cầu "sinh tử" với Barcelona trên sân Anfield ở lượt về bán kết Champions League.

Liverpool tổn thất nặng nề trước trận 'sinh tử' với Barcelona

Salah dính chấn thương ở trận gặp Newcastle. (Nguồn: Getty Images).

Liverpool đã phải chịu tổn thất nặng nề về nhân sự ở trận cầu "sinh tử" với Barcelona trên sân Anfield tại lượt về bán kết Champions League.

Cụ thể, trong bài phát biểu mới nhất, huấn luyện viên Juergen Klopp đã lên tiếng xác nhận cả Roberto Firmino và Mohamed Salah sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về.

Vị huấn luyện viên này cho biết Firmino vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể trở lại sân cỏ vào thời điểm này.

Trong khi đó, Salah cũng không thể ra sân vì tổn thương vùng đầu sau tình huống va chạm trong trận đấu với Newcastle ở vòng 37 Premier League.

Liverpool tổn thất nặng nề trước trận 'sinh tử' với Barcelona - 1

Thiếu Salah và Firmino là tổn thất vô cùng lớn với Liverpool. (Nguồn: Getty Images).

"Mohamed Salah đã bị chấn động. Cậu ấy đang hồi phục tốt nhưng không thể ra sân," huấn luyện viên Klopp cho hay.

Với việc không có bộ đội này, Liverpool đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn trước Barcelona, nhất là khi họ đang bị dồn vào chân tường sau trận thua 0-3 tại Nou Camp cách đây gần 1 tuần.

Trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Barcelona tại Anfield sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool tổn thất nặng nề trước trận 'sinh tử' với Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO