Liveshow ‘Túy Ca’ của Trường Vũ dời ngày tổ chức

Hà Anh 15/05/2017 10:05

Theo dự kiến, liveshow “Túy ca” của danh ca Trường Vũ đã diễn ra vào tối ngày 13/5 vừa qua, nhưng vì một số lý do nên chương trình sẽ được dời lại vào ngày 20/5, tại Nhà hát Star Galaxy ( 87 Láng Hạ).

Danh ca Trường Vũ.

Đây là thông tin được Ban tổ chức chương trình đưa ra mới đây về sự thay đổi lịch diễn của liveshow. Mong nhận được sự thông cảm và quan tâm của quý khán, thính giả dành cho chương trình.

Lấy tên ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình “Túy ca” là chủ đề cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, nam danh ca hải ngoại Trường Vũ cùng ekip dành rất nhiều tâm sức cho đêm nhạc lần này. Liveshow có sự tham gia của những giọng ca trữ tình nổi tiếng qua bao thế hệ: Danh ca Phương Dung, Hạ Vy, Minh Luân, Trường Tuấn, Hoàng Châu

Vào ngày 13/5 năm ngoái, tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Trường Vũ cũng đã tổ chức đêm nhạc “Nối lại tình xưa” với Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, nam danh ca nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Chính vì vậy, trong liveshow “Túy ca” lần này, Trường Vũ đã có những lần đầu tiên như: Mời “nữ hoàng nhạc vàng” Hạ Vy từ Mỹ để tham gia biểu diễn cùng mình. Đây cũng là lần đầu tiên Hạ Vy biểu diễn tại quê nhà sau nhiều xa cách. Cả hai sẽ song ca 2 nhạc phẩm quen thuộc nhất, thường biểu diễn và khán giả mến mộ ở sân khấu hải ngoại.

Liveshow có sự góp mặt của hơn 30 diễn viên, nghệ sĩ múa trong và ngoài nước để tiết mục biểu diễn thăng hoa hơn. Về mặt hình ảnh, đạo diễn Vạn Nguyễn chú trọng vào ánh sáng và tối giản các đạo cụ hỗ trợ mà dẫn dắt khán giả theo nội dung trên màn hình led.

Giọng ca của Trường Vũ và các ca sĩ khách mời sẽ đưa giới mộ nghệ “tắm mát” trong không gian âm nhạc ngập tràn những hồi ức, sự nhớ nhung, tình tự qua hơn 20 ca khúc bất hữu chinh phục lòng người và khắc ghi qua tiếng hát của Trường Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liveshow ‘Túy Ca’ của Trường Vũ dời ngày tổ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO