Lộ diện 2 gương mặt tiến thẳng vào Top 20 Miss World Vietnam 2022

Thảo Vy - Quốc Tuấn 24/07/2022 11:35

Với phần trình diễn ấn tượng cùng khả năng trả lời ứng xử thuyết phục sau nhiều vòng thi, 2 thí sinh chiến thắng giải "Người đẹp biển" và "Người đẹp thể thao" đã lộ diện.

Tối 23/7, một trong những sự kiện mở màn cho chuỗi “Lễ hội mùa hè” của Miss World Vietnam 2022 - đêm đại nhạc hội đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động và sự mong chờ từ khán giả Quy Nhơn nói riêng và cả nước nói chung. Hòa cùng không khí mùa hè của sân khấu đại Nhạc hội, Top 38 thí sinh chào đón khán giả với trang phục sặc sỡ mang đậm phong cách carnival.

Bên cạnh dàn người đẹp bốc lửa, chương trình quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Cả hai bên đã tạo nên những màn trình diễn “sướng tai đã mắt” trước khi kết quả phần thi “Người đẹp thể thao” được công bố.

Top 9 phần thi “Người đẹp thể thao” trong đêm hội.

Sau các phần thi gay cấn, Top 9 thí sinh xuất sắc dẫn đầu đã được công bố. Đó là các thí sinh Võ Thị Thương (SBD 556), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216), Dương Thanh Hà (SBD 345), Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD 433), Phan Lê Hoàng An (SBD 018), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD 419), Nguyễn Phương Nhi (SBD 116), Nguyễn Thuỳ Linh (SBD 182), Lương Thành Minh Châu (SBD 035).

Phan Lê Hoàng An là chủ nhân của giải thưởng này, giúp cô sẽ tiến thẳng vào Top 20 Miss World Vietnam 2022.

Sau khi Ban giám khảo (BGK) cân nhắc kỹ lưỡng, giải thưởng “Người đẹp thể thao” được trao cho thí sinh Phan Lê Hoàng An (SBD 018). Với thân hình khỏe khoắn, sức bền qua các thử thách cùng tinh thần thể thao, Phan Lê Hoàng An đã xuất sắc dành chiến thắng. Với danh hiệu này, Hoàng An sẽ tiến vào thẳng top 20.

Cô gây ấn tượng với body săn chắc, nóng bỏng.

Phan Lê Hoàng An (22 tuổi, quê Tiền Giang) hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Có chiều cao 1,7m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 59 - 93 cm, Hoàng An nổi bật trong phần thi với ngoại hình săn chắc, gợi cảm cùng làn da nâu và thần thái quyến rũ.

Nguyễn Khánh My giành được giải “Người đẹp biển”.

Phần thi “Người đẹp biển” cũng là một trong những phần thi phụ hấp dẫn nằm trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2022. Sau những phần trình diễn đầy lôi cuốn, BGK Miss World Vietnam 2022 đã lần lượt công bố 5 cô gái xuất sắc nhất ở phần thi này.

Giải thưởng cũng đưa cô lọt vào Top 20 Miss World Vietnam 2022.

Những người đẹp lọt top lần lượt là: Nguyễn Khánh My (SBD 516), Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD 419), Vũ Thị Lan Anh (SBD 237), Bùi Khánh Linh (SBD 267) và Trần Thị Bé Quyên (SBD 068). Top 5 sẽ cần trả lời các câu hỏi về những vấn đề liên quan đến môi trường biển như: “Biển và kinh tế”, “Biển và du lịch”, “Biển và con người”, “Biển và môi trường”, “Biển và sức khỏe”.

Đây cũng là một điểm đổi mới của cuộc thi so với năm khác khi không chỉ quan tâm tới vẻ đẹp hình thể, kỹ thuật trình diễn mà còn cả học thức. Năm cô gái sẽ bốc thăm những chủ đề ngẫu nhiên về biển và trình bày những quan điểm về những vấn đề nóng đó. Kết thúc phần thi, giải thưởng “Người đẹp biển” đã tìm được chủ nhân, là thí sinh Nguyễn Khánh My (SBD 516). Danh hiệu này giúp cô bước thẳng vào Top 20 chung cuộc Miss World Vietnam 2022.

Top 38 thí sinh khoe body nóng bỏng trong đêm thi "Người đẹp biển" diễn ra tối 23/7.

Theo như thông tin đã công bố từ BTC, vòng Chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay sẽ có rất nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn cùng với những sự kiện hoành tráng sẽ diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn.

Bên cạnh việc tập luyện để chuẩn bị cho các đêm thi chính, dàn thí sinh còn có dịp khám phá vùng "đất võ, trời văn". Thông qua các phần thi, BTC mong muốn góp phần kích cầu du lịch cho thành phố biển, quảng bá rộng rãi cho nền văn hóa cũng như những nét đẹp truyền thống lẫn hiện đại của vùng đất này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện 2 gương mặt tiến thẳng vào Top 20 Miss World Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO