'Lọ Lem' Meghan Markle

Bùi Loan 24/12/2017 06:00

Hoàng tử Harry, cháu trai của Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng bạn gái người Mỹ Meghan Markle khiến công chúng ngưỡng mộ khi tung bộ ảnh đính hôn ngọt ngào và lãng mạn hồi tuần qua.

'Lọ Lem' Meghan Markle

Theo giới truyền thông, hai bức ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Alexi Lubomirski chụp tại một biệt thự thuộc hoàng gia Anh ở Windsor. Một bức ảnh cho thấy hoàng tử Harry mặc bộ vest màu xanh, trong khi Markle mặc chiếc váy xuyên thấu của nhà mốt cao cấp Anh Ralph&Russo. Một bức chân dung đen trắng khác được cung điện Kensington công bố, đôi uyên ương đang tựa đầu vào nhau cười hạnh phúc.

Với một gia đình thông thường, Markle chắc chắn sẽ là nàng dâu tuyệt vời. Cô tốt nghiệp Đại học Northwestern (Mỹ) với hai bằng cử nhân trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và quan hệ quốc tế. Cô cũng tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, là đại sứ toàn cầu của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới và người ủng hộ mạnh mẽ nữ quyền tại Liên Hợp Quốc. Thế nhưng, trở thành Hoàng gia Anh không giống bất kỳ gia đình nào khác.

Không thuộc dòng dõi quý tộc, Markle (36 tuổi) còn nhiều tuổi hơn Hoàng tử Harry (32 tuổi), thậm chí nữ diễn viên người Mỹ từng qua một lần đò. Phá vỡ mọi quy tắc, Markle được ví như nàng lọ lem thời hiện đại. Cặp uyên ương đã thông báo đính hôn ngày 27/11, đồng thời có kế hoạch tổ chức đám cưới tại nhà nguyện Thánh George ở lâu đài Windsor ngày 19/5/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Lọ Lem' Meghan Markle

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO