Loạt xe Audi phục vụ APEC được ưu đãi gì?

Theo TPO 16/11/2017 17:56

Tại sự kiện APEC 2017 diễn ra ở Đà Nẵng, Audi Việt Nam xuất hiện trong vai trò nhà tài trợ phương tiện vận chuyển với dàn xe Audi A4, A5 Sportback, Q5 và Q7. Số lượng xe Audi phục vụ sự kiện này khoảng 400 chiếc.

Trao đổi với Tiền Phong, đại diện Audi Việt Nam cho biết loạt xe phục vụ APEC đang được rao bán thông qua hệ thống 3 đại lý ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Khách hàng có thể đặt hàng, xem xe và nhận xe như bình thường.

Cũng theo Audi Việt Nam, để trở thành nhà tài trợ xe cho APEC, công ty này cũng phải trải qua đấu thầu. Khoảng 400 chiếc Audi này là những chiếc xe công ty cho mượn phục vụ APEC chứ không phải xe của Nhà nước. Loạt xe APEC về Việt Nam được chia làm 3 đợt, mỗi đợt về đều phải bàn giao cho trưởng ban APEC.

"Các xe này đều được nhập về theo diện nhập khẩu chính ngạch có đóng đủ thuế, nhập như xe mới. Với việc tài trợ cho APEC, lô xe Audi này được giảm một ít thuế. Số tiền giảm thuế này hãng dùng để trang bị trên xe mang lại nhiều điểm lợi cho khách hàng", đại diện Audi Việt Nam chia sẻ.

Nhà phân phối Audi không công bố giá bán cho các model phục vụ APEC. Tuy nhiên, về trang bị, loạt xe này có khá nhiều option như màu ngoại thất đặc biệt, nội thất ốp gỗ, hệ thống âm thanh
Bang & Olufsen hoặc Bose, đèn LED Matrix...

Trong khi đó, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Tô An - Trưởng phòng chất lượng xe cơ giới, Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho biết, khi nhập về, lô xe Audi phục vụ APEC này đã được kiểm định về chất lượng.

Sau khi phục vụ APEC, loạt xe Audi này thuộc dạng xe chạy lướt. Những chiếc xe này đến tay người dùng vẫn đăng kiểm và đăng ký như bình thường.

Tại thị trường xe sang ở Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam hiện có doanh số bán hàng hàng tháng tốt nhất. Trong 3 quý đầu 2017, doanh số cộng dồn của hãng này đạt hơn 4.300 xe. Đối thủ Lexus có doanh số khá thấp. Một số đơn vị khác trong đó có Audi Việt Nam không công bố doanh số bán hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loạt xe Audi phục vụ APEC được ưu đãi gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO