Lốc xoáy làm tốc mái hàng trăm căn nhà ở An Giang

B.M 19/06/2016 23:14

Ngày 19/6, ông Nguyễn Phú, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đêm 18/6, một trận lốc xoáy kèm mưa kéo dài xuất hiện trên địa bàn thành phố Long Xuyên đã làm hơn 300 nhà dân bị tốc mái và đổ sập.

Thiệt hại nặng nhất là phường Mỹ Hòa với trên 227 căn nhà bị đổ và tốc mái, trong đó có 16 căn bị sập hoàn toàn, 102 hộ bị tốc mái 100%, 108 căn bị tốc mái một phần; xã Mỹ Khánh 47 căn, thiệt hại ban đầu ước tính trên 2 tỷ đồng.

Theo người dân địa phương, cơn mưa bắt đầu từ khoảng 22 giờ 30 phút ngày 18-6, ngay sau đó là những cơn gió lốc nổi lên cuồn cuộn càn quét tất cả các khu phố, phường, xã trên địa bàn thành phố Long Xuyên. Ở những nơi cơn lốc đi qua, cây cối, biển hiệu... đều bị cuốn phăng, nhiều nhà bị tốc mái, gió lốc cuốn bay xa hàng trăm mét.

Nhiều người dân thành phố Long Xuyên cho biết, đây là cơn lốc lớn nhất từ trước tới nay họ từng chứng kiến. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng lốc xảy ra quá nhanh và mạnh khiến nhiều người dân lo lắng...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lốc xoáy làm tốc mái hàng trăm căn nhà ở An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO