Lời kể kinh hoàng các thiếu nữ sa chân vào ‘động quỷ’

Thành Nhân - Chí Đại 14/04/2021 10:33

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, Công an tỉnh Quảng Ngãi đột kích quán karaoke giải cứu 8 thiếu nữ. Mở rộng điều tra càng phát hiện sự việc kinh hoàng của “động quỷ” này với các trận tra tấn dã man đối với các thiếu nữ, như lột đồ châm điện… gây thương tích.

Một thiếu nữ bị tra tấn thương tích khắp mình.

Đây là đường dây hoạt động “động quỷ” của đối tượng Phạm Ngọc Tiên ở tỉnh Bình Dương. Thời gian gần đây Tiên mở rộng địa bàn, khống chế đưa 6 thiếu nữ từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục hoạt động. Ngoài việc sử dụng số nữ nhân viên cũ, Phạm Ngọc Tiên cùng đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lừa các em gái khác ở vùng cao Quảng Ngãi vào quán ép làm tiếp viên.

Vẫn còn hoảng sợ, em Ngô Thị T., (20 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) khắp người bầm dập, thâm tím các vết thương của những lần tra tấn kinh hoàng bằng chích điện, dao, gậy,…

Em T. kể, em bị tra tấn đánh đập nhiều lần từ khi còn ở tỉnh Bình Dương đến lúc về Quảng Ngãi. Mới đây, vào khoảng 3h sáng ngày 7/4, cho rằng em có quan hệ riêng với khách tại quán karaoke nên Phạm Ngọc Tiên cùng Phạm Công Đạt dùng tay và gậy đánh đập em rất dã man.

Nạn nhân chỉ nơi mình bị tra tấn.

Em T. kể: “Tiên bảo Đạt đổ nước ra sàn nhà, bắt em đứng vào vũng nước rồi Tiên và Đạt lấy bình ắc quy dùng để chích cá, chích vào người làm em bị điện giật gây thương tích. Tiên tiếp tục bắt em lột quần áo trên người rồi ngồi xuống vũng nước để Tiên dùng điện chích. Em khóc lóc van xin nhưng Tiên không dừng lại. Tra tấn hàng tiếng đồng hồ đến khi em kiệt sức, thương tích khắp người thì nhóm Tiên, Đạt mới dừng lại”.

Cũng theo lời kể của các thiếu nữ được giải cứu, các em quá quen cảnh tượng nửa đêm bị đánh thức dậy rồi bị lôi ra đánh. Nhiều lý do mà Phạm Ngọc Tiên đưa ra để đánh đập các nữ nhân viên, như Tiên bị mất trộm tiền, khách phàn nàn, bỏ trốn…

Chính vì chứng kiến cảnh tra tấn dã man nên các nhân viên đều run sợ, không dám cãi lời Tiên, không dám bỏ trốn. Việc tra tấn, đánh đập dã man trong “động quỷ” đã làm cho nhiều thiếu nữ bị suy sụp về thể xác và tinh thần.

Quán karaoke Hoàng Gia nơi xảy ra sự việc.

Còn em N.T.T.N. nói: “Bị áp bức, hành hạ, nhiều lúc em nghĩ đến cái chết. Nhưng em suy nghĩ mình còn có cha mẹ ở nhà nên phải cắn răng chịu đau đớn, chờ cơ hội trốn thoát. May mà nhờ các anh Công an đã giải cứu được bọn em. Chúng em xin gửi lời cảm ơn đến các anh Công an huyện Tư Nghĩa, Công an tỉnh Quảng Ngãi những người đã giải cứu các em”.

Theo em N., hầu hết nữ nhân viên trong quán đều muốn trốn ra ngoài nhưng Tiên cùng đồng bọn quản lý rất chặt. Khi bị bắt ra phục vụ khách hay tại quán đều có người của Tiên cặp kè theo dõi.

Như em Ngô Thị T., trước đây ở tỉnh Bình Dương, một lần T. trốn đi thì bị Tiên và đồng bọn bắt lại đánh đập dã man. Tiên dùng dao chặt ngón tay em gây thương tích. Bây giờ ngón tay của em cũng còn vết sẹo.

Đối tượng Phạm Ngọc Tiên tại cơ quan Công an.

Theo Đại tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi: “Để hạn chế, ngăn chặn tình trạng này, cần có sự chung tay của chính quyền và nhiều đơn vị khác nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức. Đặc biệt là cha mẹ phải có trách nhiệm, quan tâm con cái”.

Cũng theo Đại tá Dương, các em nếu có nhu cầu tìm kiếm việc làm nên tìm đến các kênh chính thống như Trung tâm giới thiệu việc làm hoặc tham gia các sàn giao dịch việc làm, vừa đáp ứng nguyện vọng, vừa đảm bảo an toàn cho bản thân. Còn vụ việc này đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Nơi quản lý các thiếu nữ trong quán karaoke Hoàng Gia.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, sáng 13/4, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa xác nhận, đơn vị đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi giải cứu thành công 8 thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke bắt phục vụ khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời kể kinh hoàng các thiếu nữ sa chân vào ‘động quỷ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO