Lời khai bất ngờ của bà mẹ U30 dùng khăn tắm giết con 3 tuổi ở Bến Tre

Minh Thư 02/04/2021 00:06

Đang tắm cho con trai 3 tuổi, Đỗ Thị Yến Nhi đã dùng khăn vải siết cổ con cho đến chết. Theo lời khai của đối tượng, Nhi làm vậy do xảy ra mâu thuẫn với chồng.

Đỗ Thị Yến Nhi làm việc với Cơ quan CSĐT. Ảnh: Công an Bến Tre.

Chiều ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đỗ Thị Yến Nhi (27 tuổi, ngụ xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Hoàng Kh. (3 tuổi), con ruột của Nhi.

Theo thông tin ban đầu, Nhi đã có gia đình, chồng là anh Nguyễn Hoàng Thông và con trai 3 tuổi là cháu Nguyễn Hoàng Kh..

Ngày 28/3, do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên Nhi mang cháu Kh. về nhà mẹ ruột ở xã Giao Long (huyện Châu Thành).

Đến trưa ngày 31/3, Nhi đưa cháu Kh. ra phía sau nhà để tắm. Trong lúc tắm cho con, Nhi dùng khăn vải siết cổ cháu Kh. cho đến chết. Đối tượng này bế bé trai vào trong nhà rồi đặt lên võng và kêu lên “con tôi chết rồi”.

Vụ việc sau đó được người trong gia đình phát hiện nên đã trình báo công an địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết con của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa Nhi và chồng xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng ra tay sát hại con chung của 2 người.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời khai bất ngờ của bà mẹ U30 dùng khăn tắm giết con 3 tuổi ở Bến Tre

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO