Lời khai của 'Giám đốc rút súng dọa bắn người'

Xuân Ngọc 06/09/2020 09:10

Tại cơ quan Công an, ông Nguyễn Văn Sướng khai nhận đã sử dụng khẩu súng để đe dọa người khác do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông.

Ông Nguyễn Văn Sướng tại cơ quan Công an.

Như thông tin đã đưa, ngày 5/9, nhiều người chia sẻ trên MXH clip một người đàn ông mặc áo trắng, cầm khẩu súng dọa bắn một người khác tại cầu Ngà (TP Bắc Ninh).

Cùng ngày, Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác nhận thông tin và cho biết tài xế đó là ông Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, trú tại phường Vân Dương, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Ông Sướng hiện là Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, địa chỉ tại 15 Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

Khám xét tại nhà riêng của ông Sướng, cơ quan chức năng đã xác định xe ô tô màu đen hiệu Toyota Fortuner (BKS 99A- 306.30) là chiếc xe ông Sướng đã sử dụng như trong clip được nhiều người chia sẻ, đồng thời thu giữ một khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, hai viên đạn cao su và một viên đạn hơi cay.

Khẩu súng và đạn ông Sướng dùng để dọa bắn người khác bị Công an thu giữ.

Lực lượng chức năng cũng đã triệu tập ông Sướng lên làm việc. Tại cơ quan Công an, ông này khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với tài xế xe tải.

Trước đó, khoảng 10h ngày 5/9, ông Sướng điều khiển xe ô tô (BKS 99A - 306.30) di chuyển trên quốc lộ 18, khi qua khu vực cầu Ngà (phường Vân Dương, TP Bắc Ninh) đã xảy ra mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên dùng súng bắn đạn cao su để đe dọa người này. Được mọi người can ngăn, ông Sướng đã lên xe rời đi ngay sau đó.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời khai của 'Giám đốc rút súng dọa bắn người'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO