Lời khai nghi phạm sát hại thiếu niên 15 tuổi tại quán trà sữa

17/07/2020 19:42

Sơn khai đã dùng ống điếu vụt nhiều lần vào em Q. (15 tuổi) khiến nạn nhân tử vong.

Người nhà nạn nhân chuẩn bị tang lễ cho cháu Q.

Như đã đưa tin, sáng ngày 15/7, lãnh đạo Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ xô xát xảy ra vào tối 14/7 tại một quán trà sữa ở xã Động Quan, khiến 1 người tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, Công an huyện Lục Yên đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt đối tượng gây án.

Hơn 1 tiếng sau, lực lượng chức năng đã bắt được Triệu Văn Sơn (19 tuổi, trú tại xã Động Quan, huyện Lục Yên), là nghi can gây thương tích dẫn đến cái chết của nạn nhân Hoàng Văn Q. (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường TH&THCS Trúc Lâu).

Tại cơ quan công an, Triệu Văn Sơn khai vào tối 14/7, đối tượng cùng 3 người bạn đến uống bia tại quán Hồng Huấn (xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).

Trong lúc uống bia, nhóm của Sơn có mâu thuẫn với một nhóm khác cũng ngồi tại quán này. Sau đó, nhóm của Sơn tiếp tục xích mích với em Lương Văn Nam (học sinh lớp 12, trường THPT Hồng Quang) và em Hoàng Văn Q. (học sinh lớp 9, Trường TH&THCS Trúc Lâu).

Trong khi giải quyết mâu thuẫn, đối tượng Triệu Văn Sơn đã dùng ống điếu vụt nhiều lần vào em Hoàng Văn Q. khiến nạn nhân tử vong. Sơn khai đã cầm ống điếu ở tay phải tiến đến chỗ Q. đang đứng gần xe mô tô trước quán. Khi cách Q. khoảng 1m - 1,5m, đối tượng lao vào vụt mạnh nhằm vào vùng đầu của Q.

Sơn nêu lý do đánh Q. là để đỡ bực tức, để Q. không đánh lại được mình. Bản thân Sơn nhận thức được việc dùng điếu đánh vào đầu sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của Q., nhưng do lúc đó say rượu nên vẫn làm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời khai nghi phạm sát hại thiếu niên 15 tuổi tại quán trà sữa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO