Lội ngược dòng hạ Del Portro, Nadal tiến vào chung kết US Open

Theo VOV 09/09/2017 15:30

Rafael Nadal đã có màn trình diễn ấn tượng để lội ngược dòng hạ Del Portro và giành quyền vào chơi trận chung kết US Open 2017.


Nadal thắng thuyết phục Del Portro ở bán kết US Open. (Ảnh: Getty).

Rafael Nadal đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Del Portro để giành quyền góp mặt ở chung kết US Open. Tay vợt người Tây Ban Nha vượt qua đối thủ sau 4 set đấu bằng phong độ cực cao trong trận bán kết.

Ở US Open năm nay, tay vợt số 1 thế giới có thói quen khởi đầu chậm chạp và thường xuyên để thua set đầu tiên. Kịch bản này lặp lại trước Del Portro, khi Rafael Nadal để thua 4-6 trong set 1, vì mất break ở game thứ 5.

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi “như lên đồng” kể từ set 2, với chiến thắng 6-0 trước đối thủ. Tiếp đà hưng phấn, Rafael Nadal định đoạt số phận trận đấu, bằng màn trình diễn áp đảo trong 2 set tiếp theo.

Chung cuộc, Rafael Nadal vượt qua Del Portro sau 2 giờ 34 phút thi đấu, với tỷ số các set lần lượt là 4-6, 6-0, 6-3, 6-2. Đối thủ của tay vợt người Tây Ban Nha ở trận chung kết US Open ngày 11/9 tới sẽ là Kevin Anderson.

Trong trận bán kết của mình, Kevin Anderson đã vượt qua Carreño Busta với chiến thắng 3-1. Kết quả các set ở trận này lần lượt là 4-6, 7-5, 6-3, 6-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lội ngược dòng hạ Del Portro, Nadal tiến vào chung kết US Open

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO