Lời thú tội của nghi phạm sát hại nữ MC đám cưới ở An Giang

Theo Công an nhân dân 06/12/2018 09:55

Chiều 5/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã điều tra làm rõ vụ giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng gây xôn xao dư luận trên địa bàn. Nạn nhân là chị Hồ Thị Kim T. (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, Kiên Giang).

Lời thú tội của nghi phạm sát hại nữ MC đám cưới ở An Giang

Đối tượng Thanh.

Theo cơ quan Công an: Khoảng 19h ngày 26-11, chị T. điều khiển xe máy BKS: 62L1-179.83 từ nhà trọ “Mỹ Phương”, thuộc ấp Trung Phú II, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn (An Giang) đến nhà ông Hồ Văn Dô (57 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi IV, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) để làm MC cho âm thanh ánh sáng đám cưới Thế Huy, do anh Đoàn Công Trình (41 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) làm chủ. Khoảng 22h cùng ngày, anh Trình cho chị T. về nhà để sáng hôm sau quay lại phục vụ tiếp.

Đến 8h ngày 27/11, anh Trình điện thoại cho chị T. đến đám cưới để tiếp tục làm MC, nhưng điện thoại không liên lạc được. Anh Trình điện thoại báo cho anh Hồ Bá P. (em chị T, 31 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp, Kiên Giang) biết sự việc. Sau đó, anh P. cùng gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp chị T.

Sáng 28/11, anh P. đến Công an huyện Châu Thành trình báo sự việc chị T. bị mất tích. Công an huyện Châu Thành đã phối hợp cùng Công an tỉnh An Giang nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc.

Đến 14h ngày 30/11, anh Bùi Văn D. (chồng chị T, 44 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, Kiên Giang) tìm kiếm xung quanh khu vực đám cưới thì hoảng hốt phát hiện bộ quần áo và quần lót của chị T. trong đám sậy, cách đám cưới khoảng 100 mét. Anh D. điện thoại báo cho cơ quan Công an.

Qua tìm kiếm xung quanh hiện trường, Công an phát hiện dưới kênh cách bộ quần áo khoảng 100 mét có một mũ bảo hiểm màu hồng, sọc trắng của chị T.

Qua điều tra, Công an xác định, trong thời gian dự đám cưới tại nhà ông Dô, Nguyễn Minh Thanh (tức “Nhí”, SN 1998, ngụ ấp Hòa Lợi IV, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) có nhiều biểu hiện tình cảm thân thiết với chị T. Công an tiến hành mời Thanh đến làm việc nhưng đối tượng không có ở địa phương.

Gia đình Thanh cho biết, Thanh làm ở Bình Dương về dự đám cưới. Sau đó, Thanh đã quay lại Bình Dương. Cơ quan điều tra điện thoại liên lạc với Thanh, nhưng thuê bao không liên lạc được. Biết không thoát tội, lúc 19h ngày 2-12, đối tượng đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận hành vi sát hại chị T.

Tại cơ quan Công an, Thanh khai nhận: Vào tối ngày 26/11, Thanh đến dự đám cưới tại nhà ông Dô. Tại đây, Thanh gặp và nói chuyện với T.

Đến 23h cùng ngày, Thanh rủ T. ra phần đất trống bên phải, cách nhà ông Dô khoảng 50 mét để nói chuyện. Khi đó, Thanh đòi quan hệ tình dục với T, nhưng nạn nhân không đồng ý. Nổi máu côn đồ, Thanh đã đánh chị T và dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết. Sau đó Thanh vác xác nạn nhân theo cặp đường ruộng về nhà vùi xuống mương.

Đến 6h30’ ngày 27/11, Thanh đi lại chỗ đám cưới lấy xe của T. đem đi gửi nhưng không được. Do vậy, Thanh chạy xe đến tiệm sửa xe bán với giá 3,5 triệu đồng rồi thuê xe ôm về nhà.

Đến ngày 28/11, Thanh cùng vợ là chị Trần Thị Bích Luyến quay trở lại tỉnh Bình Dương để làm phụ hồ. Tại đây, Thanh kể lại sự việc giết chết chị T. cho vợ nghe. Chị Luyến đã khuyên nhủ, động viên Thanh về đầu thú.

Đến ngày 2/12, Thanh từ tỉnh Bình Dương về đến tiệm sửa xe nơi Thanh bán xe của T. để mua lại xe với giá 4,2 triệu đồng rồi đến Công an huyện Châu Thành đầu thú. Thanh giao nộp chiếc xe của T. cho Công an và chỉ nơi giấu xác nạn nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an xác định, nạn nhân tử vong do ngạt (trong cổ họng và phế quản của chị T. có nhiều bùn đất), tử thi trong tình trạng không mặc quần áo và trong giai đoạn phân hủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời thú tội của nghi phạm sát hại nữ MC đám cưới ở An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO