Long An tìm người tới cửa hàng trái cây, bánh kẹo ở chợ liên quan tới BN9703

Đoàn Xá 10/06/2021 18:30

Chiều 10/6, lực lượng phòng chống dịch bệnh tỉnh Long An đã kêu gọi người dân từng tới cửa hàng bán trái cây, bánh kẹo trong khu vực chợ Phường 2, TP Tân An khẩn trương liên hệ với các cơ sở y tế gần nhất để khai báo, theo dõi sức khỏe vì liên quan tới bệnh nhân BN9703.

Thông tin từ lực lượng phòng chống dịch bệnh tỉnh Long An cho biết đã thông báo tìm người tới các cửa hàng bán trái cây, bánh kẹo tại khu vực chợ Phường 2, thành phố Tân An. Được biết, các hộ kinh doanh trên đều là người tiếp xúc trực tiếp (F1) của bệnh nhân BN9703, tài xế chạy xe tải cho một công ty ở Bình Dương nhưng thường xuyên hoạt động trên địa bàn TPHCM.

Cụ thể, qua điều tra thông tin dịch tễ của của lực lượng chức năng về trường hợp ca bệnh BN9703, cư ngụ tại ấp Xuân Hòa 1, xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An, UBND thành phố thông báo tìm các trường hợp F2 có liên quan đến các ca F1 kinh doanh tại Chợ phường 2 như sau: Hộ kinh doanh phân phối mặt hàng trái cây tại khu vực khóm, đối diện Văn phòng Ban Quản lý Chợ phường 2. Hộ kinh doanh mặt hàng trái cây, bánh kẹo quầy số 13D2 Chợ phường 2, phía sau Văn phòng Ban Quản lý Chợ phường 2. Cả 2 hộ kinh doanh trên cùng cư ngụ tại số 30/12 ấp Xuân Hòa 1, xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An và đã được cách ly tập trung. Đây cũng là địa chỉ cư ngụ của BN9703.

Lực lượng chức năng khẩn thiết đề nghị những ai đã đến các địa điểm kinh doanh này và tiếp xúc với 2 hộ trên vào thời gian từ ngày 04/6/2021 đến ngày 09/6/2021 khẩn trương liên hệ Trạm y tế xã, phường (hoặc cơ sở y tế gần nhất) để khai báo y tế.

Trước đó, sáng cùng ngày trên địa bàn tỉnh Long An đã ghi nhận một bệnh nhân mắc covid-19 là nam, sinh năm 1987, làm nghề tài xế xe tải giao hàng cho một công ty ở khu công nghiệp Sóng Thần, tỉnh Bình Dương. Người này thường xuyên di chuyển từ nhà ở địa chỉ trên tới công ty, sau đó chạy xe đi giao dịch một số địa điểm ở TPHCM, từng tiếp xúc với một trường hợp là F1 đang cách ly nhưng có đeo khẩu trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Long An tìm người tới cửa hàng trái cây, bánh kẹo ở chợ liên quan tới BN9703

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO