Luật bất thành văn kỳ lạ ở Barcelona

Theo Dân trí 11/06/2020 09:54

Theo tiết lộ của Jean-Clair Todibo, các cầu thủ Barcelona không được phép xoạc Messi trong những buổi tập để tránh cho ngôi sao người Argentina này chấn thương.

Luật bất thành văn kỳ lạ ở Barcelona

Messi luôn được bảo vệ và tạo điều kiện tốt nhất ở Barcelona.

Messi được xem là “báu vật” của Barcelona trong nhiều năm qua. Thậm chí, trong những năm gần đây, phong độ của Messi gần như quyết định trực tiếp tới thành bại của CLB xứ Catalan bởi tầm ảnh hưởng quá lớn của cầu thủ này.

Chính vì vậy, ở Barcelona đã tồn tại luật bất thành văn. Theo đó, các cầu thủ của CLB này không được phép xoạc Messi trong những buổi tập để tránh cho ngôi sao người Argentina này chấn thương.

Điều này đã được Jean-Clair Todibo, người thuộc biên chế Barcelona và được cho CLB Schalke mượn lại ở mùa này, tiết lộ trong buổi trả lời phóng vấn trên tờ Bild.

Ngôi sao người Pháp tiết lộ: “Tất cả chúng ta đều biết rằng Messi không thể bị chấn thương. Messi được bảo vệ toàn diện trong lúc tập luyện. Tôi đã học được rất nhiều từ Messi.

Thực tế, trong những buổi tập, tôi từng chủ động xoạc bóng với anh ấy một vài lần nhưng tôi hiểu được rằng mình phải xoạc cẩn thận để không làm anh ấy bị thương”.

Trong khi đó, HLV Quique Setien xác nhận rằng chấn thương của Messi đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Mallorca vào cuối tuần này.

Ông chia sẻ trên Movistar: “Tôi nghĩ rằng Messi chỉ bị chuột rút nhẹ. Anh ấy hoàn toàn ổn và không có vấn đề gì cả. Tất nhiên, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi cũng muốn Messi ra sân thi đấu”.

Cũng nói về Messi, mới đây, Antoine Griezmann thừa nhận hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh “siêu sao” người Argentina. Tiền đạo người Pháp chia sẻ với tờ DAZN: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thật hạnh phúc khi được sát cánh cùng anh ấy trên sân. Tôi luôn cố gắng hiểu được từng bước di chuyển của anh ấy, để có thể di chuyển nhịp nhàng hơn và kết nối tốt hơn với Messi.

Tôi hy vọng có thể cải thiện tốt hơn khâu ghi bàn và kiến tạo. Tôi đang trong giai đoạn thích nghi và học hỏi chiến thuật ở Barcelona. Tôi cảm thấy tốt cả về tinh thần lẫn thể chất. Tôi sẽ làm việc một cách nghiêm túc nhất”.

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 58 điểm sau 27 trận đấu, hơn Real Madrid 2 điểm. Và cuối tuần này, giải La Liga sẽ quay trở lại. Trong đó, Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân của Mallorca. Tính tới thời điểm này, Messi đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở La Liga với 19 bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Luật bất thành văn kỳ lạ ở Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO