Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons

Ảnh: Tiến Tuấn 11/06/2018 06:50

Trận đấu cuối cùng tại vòng Preseason chứng kiến những pha ghi điểm mãn nhãn và kịch bản cân tài cân sức. Chiến thắng gọi tên đội bóng tận dụng tốt những tình huống dứt điểm – Hanoi Buffaloes

Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons

Stefan Nguyễn Tuấn Tú thể hiện đẳng cấp vượt trội trong ngày đầu ra mắt.

Chạm trán tại “thánh địa” Bách Khoa, cả Hanoi Buffaloes và Danang Dragons đã có màn đôi công quyết liệt, hấp dẫn. Cả hai đội liên tiếp cống hiến cho khán giả những pha ghi điểm mãn nhãn, những tình huống đua tranh hấp dẫn, cùng vô vàn lần rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Trong một ngày có hiệu suất ném rổ tốt hơn đối thủ, "Trâu xanh" đã có được chiến thắng sát nút 69-62 trước "Rồng sông Hàn".

Stefan Nguyễn Tuấn Tú – màn ra mắt không thể ấn tượng hơn

Ngày đầu tiên thi đấu dưới màu áo Hanoi Buffaloes, chàng hot boy Việt kiều Thụy Điển lại đối đầu với đội bóng cũ Danang Dragons, nơi anh đã bước lên bục vinh quang tại VBA 2016.

Không phụ lòng người hâm mộ thủ đô, Stefan Nguyễn Tuấn Tú đã nhanh chóng có cho mình 20 điểm trong 30 phút thi đấu đầu tiên và đạt luôn danh hiệu MVP (cầu thủ xuất sắc nhất) trận đấu.

Trong một ngày mà những ngôi sao như Vincent Nguyễn, hay Lê Ngọc Tú chưa thể hiện được phong độ tốt nhất, màn trình diễn ấn tượng của tân binh Việt kiều Stefan Nguyễn chính là yếu tố quan trọng giúp đội bóng Thủ đô giành chiến thắng.

Điểm tựa chắc chắn đến từ Mike Bell

Ngoại binh của Hanoi Buffaloes tiếp tục duy trì phong độ ổn định khi thi đấu đủ 40 phút của trận đấu, ghi 20 điểm và thể hiện 4 pha blocks đầy ấn tượng. Dù đã ở tuổi 36, nhưng cầu thủ người Mỹ vẫn duy trì một nền tảng thể lực bền bỉ để góp công lớn vào chiến thắng của “Trâu xanh”.

Từ những gì đã thể hiện, Mike Bell hoàn toàn có thể giúp Hanoi Buffaloes chinh phục chức vô địch tại VBA 2018.

Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons - 1

Bộ đôi cao kều trong đội hình “Rồng sông Hàn” đang có phong độ xuất sắc.

Đẳng cấp của bộ đôi “cao kều” khiến đối thủ gặp khó

Bộ đôi “cao kều” Chris Dierker - Zach Allmon tiếp tục khiến khán giả VBA ngất ngây với những tình huống phối hợp ghi điểm của mình. Zach Allmon có được 28 điểm, 16 rebounds, 3 kiến tạo và 2 blocks. Trong khi đó, Chris Dierker dù thi đấu không ấn tượng bằng, tuy nhiên, anh vẫn đóng góp 12 điểm, 11 rebounds và 2 kiến tạo cho "Rồng sông Hàn".

Với sự lấn lướt của bộ đôi “cao kều”, Danang Dragons đã chứng minh sự vượt trội về khả năng bắt bóng bật bảng trước mọi đối thủ trong mùa giải năm nay.

Dù có được thế trận tấn công và phòng ngự ấn tượng, thế nhưng, vấn đề mà ở hai trận đấu vừa qua của đội bóng miền Trung đó là bản lĩnh thi đấu trong những cuối quyết định cho trận đấu. Dù có cơ hội cầm bóng, họ cũng không thể cụ thể hóa được ưu thế tấn công của mình.

Mùa giải chính thức vẫn đang ở phía trước. Hanoi Buffaloes và Danang Dragons cần có những điều chỉnh khẩn trương, kịp thời cho cuộc đua tranh tới ngôi vị cao nhất của VBA năm nay.

Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons - 2

Một ngày thi đấu chưa thực sự hiệu quả của Vicent Nguyễn.

Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons - 3

Danang Dragons đã có những thời điểm lấn lướt đối thủ.

Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons - 4

Chiến thắng xứng đáng dành cho đội bóng tận dụng tốt cơ hội ghi điểm.

Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons - 5

Kết thúc lượt đấu Preseason với trận đấu cân tài cân sức, VBA 2018 hứa hẹn là giải đấu đầy hấp dẫn.

Ngọc Nhung

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lượt cuối Preseason 2018: Hanoi Buffaloes thắng kịch tính Danang Dragons

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO