Lý do Bé Quyên trượt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 24/12/2022 16:11

“Để vào Top sâu, các cô gái phải hoàn thiện về khoản nhan sắc cũng như những phẩm chất bên trong”, nhà báo Lê Xuân Sơn, trưởng BTC cuộc thi lý giải lý do Bé Quyên trượt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Bé Quyên thi trang phục dạ hội và phải dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Cô gái Bến Tre, Trần Thị Bé Quyên, là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Với chiều cao 1,74 m, hình thể cân đối, gương mặt hài hòa, Bé Quyên rất sáng sân khấu. Nét đẹp của cô được nhận xét khác biệt nhất trong dàn 35 thí sinh. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với ứng viên này khi phải dừng chân ở Top 10 chung cuộc cùng giải phụ Người đẹp áo dài.

Sau phần thi trang phục áo tắm, rời khỏi khán đài, Bé Quyên òa khóc nức nở. Cô được Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Thiên Ân, Lương Thùy Linh trò chuyện, động viên. Việc thí sinh Bé Quyên hay giáng My phải dừng chân tại Top gây nên tiếc nuối với nhiều khán giả.

Tuy được đánh giá cao về ngoại hình nhưng việc Bé Quyên phải dừng chân tại Top 5 gây tiếc nuối với cộng đồng fan sắc đẹp.

Trong cuộc họp báo sau đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022, Trưởng BTC, nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết, 3 cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất được ông đánh giá là những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Kết quả không chỉ dựa trên màn thể hiện ở đêm Chung kết mà còn được đánh giá ở cả quá trình, từ khi họ bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trưởng BTC, trưởng BGK cho rằng để vào Top sâu, các cô gái phải hoàn thiện về mặt nhan sắc cũng như những phẩm chất bên trong. Ông cũng nhận định các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam ngày càng giỏi.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 cho rằng, để vào Top sâu, các cô gái phải hoàn thiện về mặt nhan sắc cũng như những phẩm chất bên trong.

Nhà báo Lê Xuân Sơn cùng nhà thơ Hữu Việt cũng chia sẻ, trong quá trình tìm ra người thắng cuộc, Ban giám khảo có khó khăn trong việc chọn ra Top 3. “Nhiều bạn còn lại trong Top 10 có gương mặt đẹp như hoa hậu, tuy nhiên xét về tổng thể cũng như chấm trên cả quá trình, Top 3 xứng đáng hơn cả khi đáp ứng đủ yếu tố ngoại hình lẫn những phẩm chất bên trong”, ông nói.

Bé Quyên cao 1,74 m, có số đo 3 vòng: 77-59-91 cm, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Bé Quyên phát huy thế mạnh chụp hình và trình diễn xuyên suốt cuộc thi, lọt Top 3 Người đẹp Biển. Tuy nhiên, hạn chế của nữ sinh 21 tuổi là kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh và nụ cười chưa thật sự tỏa sáng.

Với gương mặt đậm nét Á Đông, kỹ năng tốt, Bé Quyên sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công việc người mẫu sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trong suốt hành trình tham dự Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên được nhớ đến bởi có gương mặt khả ái, trong trẻo, nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Cô cũng được nhận xét có vẻ đẹp lạ, có thể biến hóa nhiều phong cách. Người đẹp cũng là cái tên được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý do Bé Quyên trượt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO