Mái ấm hạnh phúc phía sau thành công của Lionel Messi

Theo Dân Trí/DM 08/04/2019 19:18

Những chia sẻ mới đây nhất của Messi về gia đình nhỏ lại tiếp tục khiến cho nhiều người hâm mộ phải trầm trồ, ghen tị.

Mái ấm hạnh phúc phía sau thành công của Lionel Messi

Messi và vợ con đã có một cuối tuần vui vẻ bên nhau.

Mới đây, đích thân Lionel Messi đã chia sẻ với người hâm mộ một bức hình gia đình vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Trong đó, cả nhà năm người của Messi đã quây quần bên nhau và hai vợ chồng Messi cùng ba cậu con trai bé bỏng đều nở một nụ cười rạng rỡ, vui vẻ.

Đây quả là một động thái đáng chú ý vì Lionel Messi thường ít khi tương tác trên mạng xã hội. Thế nhưng, số 10 của Barcelona vẫn luôn dành một vị trí đặc biệt quan trọng cho bà xã Antonella Roccuzzo và ba cậu quý tử Thiago, Ciro, Mateo.

Mái ấm hạnh phúc phía sau thành công của Lionel Messi - 1

Messi và các đồng đội vừa tưng bừng nhận chiến thắng trước Atletico Madrid.

Có thể thấy, Messi và vợ con đã có một buổi chiều chủ nhật ngập tràn ánh nắng ấm áp. Tinh thần của số 10 Barcelona cũng đặc biệt thoải mái vì trước đó, chính Messi đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Barca trước đối thủ nặng ký Atletico Madrid.

Bàn thắng của Messi đã giúp Barcelona tiến rất gần tới ngôi vương La Liga. Đồng thời, chân sút 31 tuổi cũng lập kỷ lục với 595 bàn thắng sau 677 lần ra sân.

Mái ấm hạnh phúc phía sau thành công của Lionel Messi - 2

Thành công của Messi không thể thiếu nguồn sức mạnh đến từ gia đình.

Dĩ nhiên, thành công rực rỡ của Messi có một phần không nhỏ đến từ sức mạnh nơi hậu phương, đó là bà xã Antonella Roccuzzo cùng ba người con yêu dấu. Và chắc chắn, với niềm cảm hứng mang tên gia đình, chàng cầu thủ người Argentina sẽ còn yên tâm thi đấu và toả sáng hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mái ấm hạnh phúc phía sau thành công của Lionel Messi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO