Mải chụp ảnh tự sướng, bà mẹ rơi từ ban công tầng 27

Theo Dantri / TS 19/10/2018 09:19

Một bà mẹ tên Sandra Manuela Da Costa Macedo đến từ thành phố Panama đã ngã từ lan can ban công tầng 27 xuống đất trong khi đang mải mê selfie. Đoạn phim gây sốc cho thấy cảnh Sandra ngã về phía sau trong khi tay vẫn đang giữ chặt chiếc gậy tự sướng.

Mải chụp ảnh tự sướng, bà mẹ rơi từ ban công tầng 27

Bà mẹ đã ngồi cheo leo trên lan can tầng cao, không hề đề phòng tới tình huống nguy hiểm.

Sandra vốn là một người Bồ Đào Nha, là giáo viên đang làm việc trong nước đồng thời là mẹ của 2 đứa trẻ.

“Người phụ nữ này là một người bạn tốt của tôi, một người mẹ của 2 đứa trẻ. Cô ấy là một giáo viên và đã ở Panama để theo đuổi công việc mà mình đã chọn. Cô ấy là người Bồ Đào Nha, tên cô ấy là Sandra. Hãy cầu nguyện cho cô ấy”, một người bạn của Sandra viết trên mạng xã hội Instagram.

Mải chụp ảnh tự sướng, bà mẹ rơi từ ban công tầng 27 - 1

Vụ việc diễn ra ở thành phố Panama vào ngày 12/10 vừa qua.

Theo báo cáo, các công nhân gần đó đã hét lên với nạn nhân rằng hãy rời khỏi lan can bởi gió rất mạnh nhưng cô ấy không nghe thấy.

“Đừng mạo hiểm mạng sống của bạn chỉ vì chụp ảnh tự sướng. Điều quan trọng hơn việc mất 1 phút trong cuộc sống của bạn là bạn sẽ mất toàn bộ cuộc đời sau 1 phút đó”, dịch vụ cứu hỏa Panama đưa ra lời cảnh cáo trên trang Twitter chính thức sau thảm kịch.

Mải chụp ảnh tự sướng, bà mẹ rơi từ ban công tầng 27 - 2

Các nhà điều tra tin rằng người mẹ có thể đã bị thổi ngược bởi một cơn gió mạnh.

Hiện tại, các cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc nhưng nhiều người tin rằng một cơn gió mạnh có thể đã làm nạn nhân mất thăng bằng. Một nghiên cứu gây sốc được công bố vào tháng trước cho thấy từ năm 2011 đến năm 2017 đã có tới 259 người vô tình thiệt mạng vì chụp ảnh tự sướng. Cách phổ biến nhất gây tử vong vì selfie là chết đuối, tai nạn giao thông hoặc bị ngã.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mải chụp ảnh tự sướng, bà mẹ rơi từ ban công tầng 27

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO