Man City sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có được Messi

Hà Anh (theo Sputnik) 16/08/2020 20:48

Những suy đoán về tương lai của Lionel Messi đã xuất hiện sau khi Barcelona thất bại thảm bại 2-8 dưới tay Bayern Munich hôm 14/8.

Lionel Messi. Nguồn: Getty Images.

Ngày 16/8, tờ Daily Star đưa tin, CLB Manchester City tuyên bố, họ sẽ sẵn sàng "trả bất cứ giá nào" để giành được Lionel Messi từ Barcelona.

Theo tờ báo, quyết định này của Manchester City xuất phát từ những đồn đoán về tương lai của Messi sau trận thua 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich vào ngày 14/8.

Tuy nhiên, tình hình dường như trở nên phức tạp bởi điều khoản mua đứt 700 triệu Euro trong hợp đồng của Messi, điều này về cơ bản khiến anh "nằm ngoài tầm với của mọi câu lạc bộ trên hành tinh".

Đồng thời, tờ báo cũng lưu ý rằng, Barcelona dường như không có tiền để đầu tư cho việc cải tổ mà họ đang rất cần và có thể phải "hy sinh Messi".

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng và chuyên gia bóng đá của BT Sport Rio Ferdinand cũng đã đề cập đến triển vọng của Messi khi xem xét tương lai của anh ấy sau thất bại gần đây nhất của Barca.

Ferdinand tự hỏi, liệu cầu thủ bóng đá người Argentina có muốn dành thời gian còn lại trong sự nghiệp của mình để “trình diễn” những trận đấu với các CLB trên khắp chua Âu trong màu áo của Barca hay không?

Tuy nhiên, huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola lại đã nói rằng, ông muốn Messi ở lại Barca.

"Tôi sẽ không nói đến vấn đề chuyển nhượng cho đến cuối mùa giải. Nhưng mong muốn của tôi là Messi sẽ ở lại Barcelona”, ông Pep Guardiola chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City sẵn sàng trả bất cứ giá nào để có được Messi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO