Màn hình cỡ lớn chiếu chung kết U23 ở Vườn hoa Lý Thái Tổ

Theo VNE 26/01/2018 10:32

Người dân Thủ đô có thể theo dõi trực tiếp trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan qua màn hình cỡ lớn 4x8m.

Màn hình cỡ lớn chiếu chung kết U23 ở Vườn hoa Lý Thái Tổ

Phối cảnh sự kiện Không gian văn hóa tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ.

Màn hình lớn 4x8m sẽ được lắp đặt trong khuôn viên vườn hoa Lý Thái Tổ, đường Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội để tường thuật trực tiếp trận chung kết lịch sử vào ngày 27/1 tới giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan. Đây là một phần trong những hoạt động của sự kiện Không gian Văn hoá: "Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân" do Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific kết hợp tổ chức vào Thứ 7 và Chủ nhật ngày 27-28/1 tới.

Từ sáng Thứ 7, người dân thủ đô có một khoảng thời gian trải nghiệm những hoạt động văn hoá truyền thống tại sự kiện trước khi hướng tới trước màn hình lớn để theo dõi trận đấu quyết định vào buổi chiều cùng ngày.

Bên cạnh hoạt động truyền hình trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, người dân Thủ đô cũng có thể trải nghiệm hoạt động văn hóa đa dạng, đồng thời khám phá thêm nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn từ hai hãng hàng không. Đặc biệt khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội mua vé ưu đãi tới 25% tại gian hàng của Vietnam Airlines và vé khuyến mại 23.000 đồng cho các đường bay quốc nội của Jetstar Pacific trong thời gian diễn ra sự kiện.

Màn hình cỡ lớn chiếu chung kết U23 ở Vườn hoa Lý Thái Tổ - 1

Sẽ có nhiều hoạt động văn hóa diễn ra tại sự kiện này, bên cạnh phần tường thuật trực tiếp trận chung kết U23 châu Á.

Tại vòng chung kết U23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam đã gây bất ngờ khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết. Trước đó, U23 Việt Nam đã giành vị trí thứ 2 tại bảng D sau khi đánh bại Australia và Syria. Bước vào vòng tứ kết, Việt Nam đã loại Iraq và quật ngã Qatar tại vòng bán kết.

Trận đấu Chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan diễn ra lúc 15h (giờ Hà Nội) ngày 27/1 trên sân vận động Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Màn hình cỡ lớn chiếu chung kết U23 ở Vườn hoa Lý Thái Tổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO