Mãn nhãn với màn tập luyện của CSGT trước kỳ Đại hội Đảng

Quang Vinh 07/10/2020 13:30

Để bảo đảm TTATGT tại các sự kiện chính trị của đất nước mà trước mắt là phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Cục CSGT (Bộ Công an) tổ chức tập luyện nâng cao kỹ năng dẫn đoàn, chỉ huy điều khiển giao thông cho cán bộ, chiến sĩ.

Trong đợt tập luyện này có 25 nữ CSGT cùng với 25 đồng nghiệp nam được tuyển chọn đảm bảo yêu cầu về phẩm chất, năng lực, có ngoại hình và sức khỏe tốt. Họ đến từ các đơn vị khác nhau của Cục CSGT.

Nội dung của lần luyện tập này là lý thuyết lẫn thực hành kỹ năng nghiệp vụ dẫn đoàn. Trong đó, chú trọng thực hiện các động tác điều khiển giao thông và dẫn đoàn.

25 nữ CSGT được giao nhiệm vụ phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.
Trao đổi các phương án trước giờ luyện tập ngoài đường.
Giúp nhau chỉnh đốn lại trang phục.
Chuẩn bị xuất phát thực hiện các phương án dẫn đoàn.
Mục tiêu tập luyện để phục vụ tốt nhất, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để xảy bất cứ sơ xuất gì trong các sự kiện chính trị đặc biệt của đất nước.
50 cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Cục CSGT đã được lựa chọn về phẩm chất, năng lực, trình độ và đặc biệt là có hình thức và sức khỏe đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị này.
Trong đợt tập luyện này, có nhiều chiến sĩ CSGT có kinh nghiệm đưa đón, dẫn nhiều đoàn trong các sự kiện chính trị lớn của đất nước.
Thực hành theo khẩu lệnh của chỉ huy dẫn: Yêu cầu các phương tiện giảm tốc độ, đi sát lề đường bên phải nhường đường cho đoàn xe ưu tiên; yêu cầu tất cả các phương tiện tạm thời dừng lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.
Các chiến sĩ CSGT đã không quản ngại thời tiết thất thường, luyện tập với tinh thần và ý thức về nhiệm vụ chính trị được giao.
Phương án tập luyện đón, dẫn đoàn từ sân bay.
Tập luyện các kỹ năng nâng cao điều khiển xe phân khối lớn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mãn nhãn với màn tập luyện của CSGT trước kỳ Đại hội Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO