Man United thắng hú vía trước Wolves nhờ bàn thắng tranh cãi

Tố Đông 30/08/2021 07:39

Dù thi đấu không ấn tượng nhưng Man United bất ngờ có được chiến thắng trước Wolves tại vòng 3 Ngoại hạng Anh nhờ sự tỏa sáng của Greenwood.

Adama Traore liên tục làm khổ hàng thủ MU.
Adama Traore liên tục làm khổ hàng thủ MU.

Đến làm khách trước Wolves, MU ra sân với bộ tứ Bruno Fernandes, Sancho, Greenwood và James trên hàng công. Pogba đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred. Trong khi đó ở hàng thủ là bộ đôi trung vệ Maguire và tân binh Varane.

Trận đấu khởi đầu với tốc độ rất nhanh. Tuyến giữa Wolves chiếm ưu thế hơn. Đội chủ nhà sớm có cơ hội nguy hiểm ở phút thứ 3. Trincao tung cú dứt điểm sau tình huống phản công. Rất may thủ thành De Gea đã kịp khép góc cứu nguy cho MU. Chỉ 3 phút sau, Trincao dứt điểm loại bỏ được De Gea nhưng Wan-Bissaka có pha xoạc bóng chính xác giúp đội khách thoát bàn thua mười mươi.

Điểm sáng nhất trên sân trong những phút đầu thuộc về Adama Traore. “Bò mộng” của Wolves liên tục làm khổ hàng thủ MU bằng những pha rê bóng đầy tốc độ và sức mạnh. Trong khi đó, hàng tiến vệ của MU thi đấu như mơ ngủ khiến đội bóng này gần như thủng tuyến giữa, đến mức De Gea phải phản ứng với các đồng đội của mình.

Greenwood tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Greenwood tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Phần lớn thời gian của hiệp 1 chứng kiến MU thi đấu lép vé trước Wolves. Đáng tiếc dù tạo ra nhiều cơ hội, đội chủ nhà vẫn không thể có bàn thắng. Theo thống kê, Wolves tung ra 9 cú sút, trong đó có 3 lần trúng đích. Trong khi đó, MU chưa 1 lần dứt điểm chính xác trong hiệp đầu.

Sang hiệp 2, MU suýt nữa bị thủng lưới nếu thủ thành De Gea không thi đấu xuất thần cản phá liên tiếp 2 cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Wolves ở phút 69, trong đó có tình huống dứt điểm ở khoảng cách chỉ 2m.

Thi đấu mờ nhạt, MU lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 80. Greenwood rực sáng với pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán chéo góc từ cánh phải. Đây là bàn thứ 3 chỉ sau 3 trận của chân sút người Anh cho "Quỷ đỏ".

Thi đấu không hay nhưng thầy trò HLV Solskjaer vẫn có trọn vẹn 3 điểm.
Thi đấu không hay nhưng thầy trò HLV Solskjaer vẫn có trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên, bàn thắng này vấp phải sự phản đối quyết liệt đến từ các cầu thủ của Wolves khi mà trước đó, dường như Pogba đã phạm lỗi với Ruben Neves. Dù vậy sau khi tham khảo tổ WAR, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho đội khách.

Những phút còn lại, Wolves dồn toàn lực tấn công để tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Kết quả, Man United có chiến thắng với cách biệt tối thiểu và vươn lên top 3 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, trận thắng hú vía này có lẽ khiến các fan “Quỷ đỏ” cảm thấy lo lắng nhiều hơn là vui mừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United thắng hú vía trước Wolves nhờ bàn thắng tranh cãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO