Man Utd 1-1 Arsenal: Chia điểm, chia thất vọng

Theo Dân trí 01/10/2019 11:00

McTominay mở tỉ số từ một cú sút ấn tượng ở những phút cuối hiệp một, đáng tiếc cho Man Utd, sai lầm của Tuanzebe ở đầu hiệp hai giúp Aubameyang ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Tỷ số hòa khiến cả hai đội bóng đều thất vọng.

Man Utd 1-1 Arsenal: Chia điểm, chia thất vọng

McTominay mở tỉ số cho Man Utd với một pha dứt điểm ấn tượng.

Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal khởi đầu sôi động, tuy nhiên hai đội lại tổ chức tấn công không sắc nét. Vì vậy mãi tới phút 29 trận đấu mới có được pha dứt điểm đầu tiên.

Bất ngờ nổ ra ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, McTominay đưa Man Utd vượt lên dẫn trước sau cú sút từ bên ngoài vòng cấm địa khiến Leno chôn chân đứng nhìn.

Đáng tiếc sai lầm của Tuanzebe khiến Man Utd đánh mất lợi thế dẫn bàn không lâu sau khi vào hiệp hai. Đường chuyền sai của hậu vệ trái Man Utd giúp Saka kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút 58. Khoảng thời gian còn lại, cả hai đội đều có cơ hội ghi thêm bàn thắng song không bên nào thành công, cho nên đành ngậm ngùi chia điểm.

Có quá ít điểm sáng ở cặp đấu từng được trông đợi nhất Premier League, Man Utd được chơi trên sân nhà nhưng vẫn đầy bế tắc như các trận đấu gần đây. Các chân sút của "Quỷ đỏ" thiếu kết dính dẫn tới không hiệu quả, gây thất vọng nhất là tiền đạo cắm Marcus Rashford, anh thi đấu trọn trận đấu mà không có được một pha dứt điểm “ra hồn”.

Bên phía các cầu thủ Arsenal, đa phần các cầu thủ vào sân chơi ở mức trung bình khá. Thất vọng lớn nhất vẫn thuộc về bản hợp đồng bom tấn Pepe. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được trao không dưới hai cơ hội có thể ghi bàn, nhưng anh chỉ khiến cổ động viên Arsenal thêm thất vọng để rồi bị rút ra sân sớm.

Người chơi nổi bật nhất trong hai đội thuộc về các tiền vệ trung tâm. Bên phía Man Utd McTominay, cầu thủ trẻ người Scoland chơi xông xáo càn quét nơi giữa sân, chính anh là người mở tỉ số.

Bên phía Arsenal, Guendouzi chơi hay nhất, những cú bứt tốc lên bóng của anh khiến đối thủ thường xuyên phải phạm lỗi. 3 trong 4 thẻ vàng của các cầu thủ Man Utd đến từ các tình huống phạm lỗi với tiền vệ trẻ người Pháp.

Một điểm không làm Man Utd và Arsenal vui mừng. Man Utd chỉ có được 9 điểm sau 7 vòng, họ đã rơi xuống thứ 10 trên bảng xếp hạng. Một điểm vừa đủ để giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, tuy nhiên đội bóng của Emery đang bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 9 điểm. Với phong độ như hiện tại, Arsenal không thể là đối thủ đua tranh ngôi vô địch với Man City, Liverpool.

Man Utd 1-1 Arsenal: Chia điểm, chia thất vọng - 1

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd 1-1 Arsenal: Chia điểm, chia thất vọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO