Man Utd chính thức sở hữu thành công 'bom tấn' Varane

28/07/2021 07:56

Vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), trang chủ Man Utd đã chính thức xác nhận sở hữu thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Raphael Varane chính thức là người của Man Utd.

Không còn là đồn đoán, Man Utd đã chính thức sở hữu thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Thông tin trên đã được trang chủ của Quỷ đỏ xác nhận vào đêm qua (theo giờ Việt Nam).

Trang chủ của Man Utd thông báo: "Man Utd vui mừng thông báo CLB đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng hậu vệ người Pháp và nhà vô địch World Cup, Raphael Varane. Cuộc kiểm tra y tế và các điều khoản cầu thủ đang được hoàn tất".

Mặc dù Man Utd chưa công bố về mức phí chuyển nhượng của Raphael Varane nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín ở châu Âu, Quỷ đỏ đã phải chi ra số tiền 34 triệu bảng (cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí dựa theo thành tích) để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Trong khi đó, Real Madrid cũng phải trả 1 triệu bảng cho CLB cũ của Raphael Varane là Lens, theo điều khoản của hai CLB vào năm 2011.

Raphael Varane ở thời điểm này được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở châu Âu. Sở dĩ, Real Madrid phải bán rẻ cho Man Utd là bởi trung vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng và không chịu gia hạn hợp đồng.

Đây sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết với Man Utd.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Real Madrid đã mất liền hai trung vệ trụ cột là Sergio Ramos và Raphael Varane. Tuy nhiên, theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ không có ý định bổ sung người thay thế.

Trong khi đó, rõ ràng Raphael Varane là sự bổ sung quá tốt cho Man Utd. Trung vệ người Pháp sẽ đá cặp với Harry Maguire ở mùa giải tới. Phương án này hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của Quỷ đỏ chắc chắn hơn.

Raphael Varane là tân binh thứ 3 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Trước đó, đội bóng này từng chi tới 73 triệu bảng để sở hữu Jadon Sancho từ Dortmund và chiêu mộ thủ thành Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dự kiến, trong vài ngày tới, Raphael Varane sẽ tới kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt Man Utd.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd chính thức sở hữu thành công 'bom tấn' Varane

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO