Man Utd đã có sẵn HLV thay thế nếu sa thải Solskjaer

29/10/2021 07:58

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Conte đã đồng ý tới dẫn dắt Man Utd nếu như Solskjaer bị sa thải.

HLV Solskjaer đang phải chịu sức ép cực lớn sau thảm bại với tỷ số 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford. Ngay sau đó, Ban lãnh đạo Man Utd đã nhóm họp để quyết định tương lai của Solsa.

HLV Solskjaer có thể chịu chung kịch bản với Koeman nếu như tiếp tục thất bại trước Tottenham.

Mặc dù họ chưa vội sa thải HLV người Na Uy nhưng điều đó không có nghĩa rằng tương lai của ông đã an toàn. Theo vài nguồn tin, số phận của HLV Solskjaer sẽ được quyết định sau trận đấu với Tottenham. Nếu như Quỷ đỏ tiếp tục thất bại, ông có thể sẽ bị sa thải.

Điều này không ngạc nhiên khi HLV Koeman cũng mất việc trong tình cảnh tương tự ở Barcelona. Sau trận thua trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển, ông cũng đứng trước "miệng vực". Thất bại tiếp theo trước Rayo Vallecano đã khiến cho ông thầy người Hà Lan bị sa thải.

Lúc này, Man Utd đã rút gọn danh sách ứng cử viên thay thế Solskjaer chỉ còn 4 người là Antonio Conte, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane và Erik ten Hag. Trong đó, theo nhật báo thể thao hàng đầu của Italia là Gazzetta dello Sport, Conte chính là người nhiều khả năng được chọn để tiếp quản Man Utd.

Mặc dù triết lý của HLV Conte (phòng ngự) không phù hợp với triết lý của Man Utd nhưng mục tiêu số 1 của đội bóng lúc này là khôi phục lại và mang về những vinh quang. Trong quá khứ, họ cũng bổ nhiệm HLV có nhiều nét tương đồng với Conte là Mourinho. Mặc dù ông thầy người Bồ Đào Nha đã giúp Man Utd vô địch Europa League nhưng vẫn bị sa thải vì chưa đáp ứng được kỳ vọng.

HLV Conte đã đồng ý và chỉ chờ ngày tới Man Utd.

Tin vui cho những người hâm mộ Man Utd là HLV Conte đã đồng ý tới dẫn dắt CLB nếu như HLV Solskjaer bị sa thải. Có vẻ như Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ cũng chấp nhận yêu cầu của chiến lược gia người Italia khi không can thiệp vào việc chuyên môn của ông.

Cựu danh thủ Man Utd, Dimitar Berbatov cũng tin rằng HLV Conte là người thích hợp nhất với Quỷ đỏ ở thời điểm này. Anh chia sẻ: "Tôi đã nhận được nhiều nguồn tin hé lộ rằng Conte đã sẵn sàng tới Man Utd. Tôi đã chứng kiến ông ấy vực dậy Inter, Chelsea. Tôi cũng nghe về những kỷ lục và sự làm việc chăm chỉ của ông ấy.

Trong quá khứ, Conte đã tới Anh và giương cao chức vô địch Premier League. Đó là cái tên mà nhiều người đề cập tới khá nhiều ở thời điểm này. Họ cho rằng Man Utd đang cần sự kỷ luật của Conte. Tôi cho rằng ông ấy biết cách giải quyết những vấn đề trong một CLB lớn ở Anh. Đó là lý do mà ông ấy là ứng cử viên số 1 thay thế Solskjaer".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd đã có sẵn HLV thay thế nếu sa thải Solskjaer

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO