Man Utd thắng 1-0 Norwich, tạm thời vươn lên vị trí thứ năm

PV 12/12/2021 07:10

Đội bóng thành Manchester đã có trận thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League và người ghi bàn cho "Quỷ đỏ" vẫn là Cristiano Ronaldo.

Bàn thắng từ chấm phạt đền của Ronaldo trong hiệp hai đã giúp Man Utd thắng 1-0 trên sân Norwich ở trận đấu thuộc vòng 16 Premier League. "Quỷ đỏ" tạm thời vươn lên vị trí thứ năm.

Man Utd tiếp tục chuỗi thành tích tốt dưới thời huấn luyện viên Ralf Rangnick. Đội bóng thành Manchester đã có trận thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League và người ghi bàn cho "Quỷ đỏ" vẫn là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sút 11m thành công sau khi chính anh kiếm được quả phạt đền ở phút 73.

Không thể nói Man Utd chơi hay hơn Norwich, đội chủ nhà rất quyết tâm và có nhiều thời điểm khiến đối thủ khốn đốn. Dẫu vậy, với De Gea xuất sắc trong khung gỗ, Man Utd đã thành công trong việc bảo vệ mành lưới để rồi với một bàn thắng của Ronaldo cũng đủ giúp đội khách giành ba điểm.

Rashford đi bóng trước sự truy cản của Norwich.

Man Utd có 27 điểm sau vòng đấu 16, đội bóng của huấn luyện viên Rangnick vươn lên giành vị trí thứ năm, bằng điểm với West Ham tuy nhiên đội bóng thành London còn một trận chưa thi đấu. Man Utd chỉ hơn Tottenham hai điểm, đội bóng của HLV Conte mới thi đấu 14 trận.

Ngay trước khi hết hiệp một, Maguire lên tham gia tấn công, anh đánh đầu lái bóng từ đầu vòng cấm địa sau đường chuyền của Sancho, bóng vọt lên hướng vào phía trái cầu môn ở phía trái, thủ thành Krul vẫn thi đấu xuất sắc với cú tung người đẩy bóng vọt xà.

Những phút đầu hiệp hai, Norwich làm chủ trận đấu. Phút 57, Pukki đẩy bóng qua Lindelof và dứt điểm căng chân từ đầu vòng cấm địa, De Gea tung người đẩy bóng vọt xà cứu thua cho đội khách.

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 73, Ronaldo bị kéo ngã trong vòng cấm địa của đội chủ nhà và trọng tài cho Man Utd hưởng quả phạt đền. Chuyên gia bắt phạt đền Krul đã đoán sai hướng sút của Ronaldo, nhờ vậy đội khách vượt lên dẫn 1-0.

De Gea liên tục cứu thua cho Man Utd.

Norwich vùng lên mạnh mẽ sau khi bị thủng lưới. Phút 78, Kabak thắng Lindelof trong tình huống không chiến, anh đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa, lái bóng về trái. De Gea tung người đẩy bóng ra ngoài tiếp tục cứu thua cho Man Utd.

Phút 82, Gilmour khiến người hâm mộ Man Utd thót tim với hai tình huống dứt điểm ở trước vòng cấm. Sau cú sút đầu tiên bóng đập cầu thủ Man Utd bật lại, tiền vệ của đội chủ nhà dứt điểm tiếp, bóng đập chân Bailly đổi hướng đi ra ngoài ở gần phía cột dọc trái, trong khi đó De Gea lại bay người về bên phải.

Ronaldo suýt chút nữa có bàn thắng thứ hai ở phút 88. Rashford lên bóng tốt ở cánh trái, anh chuyền cho Ronaldo dứt điểm ở trực diện cầu môn, cách khung thành chỉ khoảng 6m. Đáng tiếc cú chuyền của Rashford vặn lưng đồng đội khiến Ronaldo phải đệm bóng ở tư thế không thuận lợi, kết quả bóng đi vọt xà.

Phút bù giờ thứ hai, De Gea tiếp tục tỏa sáng khi di chuyển chính xác và cản phá được cú đánh đầu của Kabak ở gần phía cột dọc phải. Với sự xuất sắc của De gea, Man Utd đã giữ sạch lưới, còn Norwich không thể đánh bại De Gea nên ngậm ngùi nhận thất bại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd thắng 1-0 Norwich, tạm thời vươn lên vị trí thứ năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO