Man Utd tiến gần tới việc chiêu mộ Raphael Varane

27/07/2021 07:41

Theo nguồn tin từ Skysports, Man Utd tiến gần với việc đạt được các thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Raphael Varane. Đây được xem là bước đột phá lớn để Man Utd chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

Theo thông tin từ Skysports, Man Utd đã có một bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ Varane. Đó là đội bóng thành Manchester đạt được các thỏa thuận nguyên tắc về lương, thưởng cho Raphael Varane và khoản phí lót tay cho người đại diện trong trường hợp cầu thủ người Pháp gia nhập Old Trafford ngay trong mùa Hè năm nay.

Trong thời gian vừa qua, thông tin Man Utd theo đuổi Varane được xuất hiện dày đặc trên truyền thông châu Âu. Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng một năm với Real Madrid, tuy nhiên có vẻ Varane không hào hứng với việc ký hợp đồng mới với "Kền kền trắng". Theo đó, cầu thủ 28 tuổi người Pháp muốn thử sức ở môi trường mới, cụ thể hơn là Premier League.

Varane tập tạ trong buổi tập của Real Madrid.

Được biết Man Utd đã có những đồng thái ban tiếp cận ban đầu với Real Madrid về việc chiêu mộ Varane. Dẫu vậy, có vẻ đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về phí chuyển nhượng.

Đội bóng thành Madrid không muốn để tuyển thủ Pháp ra đi, nhưng vì hợp đồng với cầu thủ người Pháp sắp đáo hạn nên trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi, Real Madrid có vẻ sẽ lắng nghe các lời đề nghị.

Real Madrid sẽ không dễ dàng "hét giá" Varane bởi hợp đồng của cầu thủ này sắp hết và trong tình cảnh khó khăn tài chính đối với mọi câu lạc bộ châu Âu như hiện tại thì không dễ để đòi phí cao. Hơn nữa, tại Premier League, Man Utd đang không gặp đối thủ cạnh tranh trong việc lôi kéo Varane.

Hiện tại Varane đã quay trở lại Real Madrid để cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới. Dẫu vậy, có thể thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Pháp sẽ được Man Utd đẩy nhanh trong thời gian tới, bởi ngày 14/8, Man Utd đã thi đấu trận đầu tiên tại Premier League 2021/22.

Varane (giữa) tập luyện các đồng đội tại Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo một số nguồn tin từ Pháp, mức phí chuyển nhượng của Varane sẽ vào khoảng 45 triệu euro. Cầu thủ người Pháp có thể hưởng mức lương cao, trên 250 nghìn bảng/tuần nếu gia nhập Old Trafford.

Varane gia nhập Real Madrid từ Lens của Pháp vào mùa hè năm 2011. Anh có hơn 350 lần ra sân cho câu lạc bộ và được khoác áo tuyển Pháp 79 lần, cùng Les Bleus vô địch World Cup 2018. Tại Euro 2020, Varane đá chính cho tuyển Pháp cả bốn trận, bao gồm cả trận thua trước Thụy Sĩ tại tứ kết.

Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd trong Hè 2021.

Trong khi Man Utd đang rộng cửa chiêu mộ Varane thì một tuyển thủ khác có vẻ lại đang trên đường rời Old Trafford, đó là Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp có sáu năm không hẳn hạnh phúc ở Man Utd dù anh cũng cùng đội bóng gặt hái một số thành công nhất định.

Hợp đồng của Pogba với Man Utd sẽ hết hạn vào mùa Hè 2022 và việc thương thảo hợp đồng mới giữa đôi bên đang rơi vào bế tắc. Một số nguồn tin cho biết, Pogba dứt khoát không muốn ký hợp đồng mới, đặc biệt khi PSG lại đang quan tâm rất mạnh tới cầu thủ người Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd tiến gần tới việc chiêu mộ Raphael Varane

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO