Mang Tết đến bà con vùng khó

18/01/2017 17:00

Chiều ngày 18/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, nắm tình hình chăm lo Tết cho hộ nghèo của MTTQ các cấp trên địa bàn huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh
chia sẻ khó khăn với cán bộ, nhân dân xã Ia Kly.

Đến thăm bà con nhân dân xã Ia Kly, một xã khó khăn của huyện Chư Prông với hơn 80% là bà con dân tộc thiểu số, trong đó tỉ lệ hộ nghèo chiếm 26%. Chia sẻ những khó khăn mà bà con đang gặp phải, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã thăm hỏi, động viên bà con chăm lo phát triển sản xuất, cố gắng vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo bền vững.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh Gia Lai cần phải tập trung chăm lo cho người dân vui Xuân, đón Tết, nhất là đối với những gia đình chính sách, hộ nghèo. Để sang năm 2017 cùng với sự chỉ đạo của huyện Chư Prông, xã Ia Ky, đời sống của người dân trong xã sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, giảm được tỉ lệ hộ đói, nghèo.

Ông Nguyễn Thành Nuôi - Phó Chủ tịch MTTQ tỉnh Gia Lai trao quà cho các hộ nghèo.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và đoàn công tác đã trao 30 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các hộ nghèo tại 5 làng với mong muốn sẽ giúp bà con mua được những nhu yếu phẩm cần thiết nhất để cùng với người dân cả nước có một cái Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi, nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mang Tết đến bà con vùng khó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO