Mạng xã hội Twitter gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu

Theo TTXVN 02/10/2019 15:02

Theo trang DownDetector.com, sự cố của Twitter tập trung tại khu vực Tây Bắc châu Âu và bờ Đông nước Mỹ. Nhiều khu vực ở Tây Ban Nha, Pháp, Đức cũng như Mexico và Brazil dường như gặp sự cố tương tự.

Mạng xã hội Twitter gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu

Ảnh minh họa. (Nguồn: India).

Mạng xã hội Twitter đã gặp sự cố trên toàn cầu vào sáng ngày 2/10 (theo giờ Việt Nam), khiến người dùng ở nhiều nước trên thế giới gặp các vấn đề như không thể đăng nhập, không đăng được tweet hoặc nhận thông báo.

Trong một thông báo, nhà cung cấp mạng xã hội đã xác nhận xảy ra sự cố liên quan đến kỹ thuật, đồng thời cảm ơn người dùng đã thông báo cho công ty để kịp thời khắc phục. Dịch vụ của Twitter đã được khôi phục khoảng 15 phút sau đó.

Theo trang DownDetector.com, sự cố của Twitter tập trung tại khu vực Tây Bắc châu Âu và bờ Đông nước Mỹ. Nhiều khu vực ở Tây Ban Nha, Pháp, Đức cũng như Mexico và Brazil dường như gặp sự cố tương tự. 75% số người dùng bị ảnh hưởng sử dụng hệ điều hành điện thoại Android, số còn lại sử dụng phiên bản trên máy tính.

Trong khi đó, trang mạng theo dõi Outage cho biết có hơn 4.000 người dùng báo lỗi trên toàn cầu, bao gồm Nhật Bản, Canada và Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạng xã hội Twitter gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO