Maradona: 'Tôi đau khổ khi trao giải The Best cho Ronaldo'

Theo VNE 25/10/2017 16:15

Huyền thoại của Argentina lấy làm tiếc vì người nhận giải Cầu thủ hay nhất năm 2017 là Cristiano Ronaldo chứ không phải đồng hương Lionel Messi.


Maradona khoanh tay xem Ronaldo phát biểu khi nhận giải. (Ảnh: Reuters).

Diego Maradona và cựu danh thủ người Brazil - Ronaldo là hai nhân vật trao giải Cầu thủ hay nhất FIFA cho Ronaldo, trong Gala bóng đá The Best hôm 23/10. Trong cuộc bầu chọn này, Messi chỉ về thứ hai với 19,25% số phiếu bầu - thấp hơn nhiều so với con số 43,16% của Ronaldo.

"Việc trao giải The Best cho Ronaldo, mà không phải Messi khiến tôi cảm thấy đau khổ", Maradona nói.

Maradona từng chỉ trích Messi về việc thiếu cá tính thủ lĩnh khi khoác áo tuyển Argentina. Sự việc càng thêm xát muối vào thất bại liên tiếp của Argentina trong ba trận chung kết World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016, đồng thời khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi. Khi tổ chức đám cưới hồi tháng 6, Messi quyết định không mời Maradona.

Tuy nhiên Maradona bác bỏ mâu thuẫn: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, với sự yêu mến và tình cảm từng có".


Messi và Maradona gặp gỡ bên lề lễ trao giải The Best.

Messi hiện tại lại được xem như vị cứu tinh của Argentina, khi giúp đội nhà giành vé dự World Cup 2018 bằng cú hat-trick vào lưới Ecuador ở lượt trận quyết định. Trong màu áo Barca, M10 cũng đang chơi tốt với 11 bàn thắng sau chín trận đầu La Liga. "Messi có thể chơi tốt trong một thời gian dài nữa", Maradona dự đoán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Maradona: 'Tôi đau khổ khi trao giải The Best cho Ronaldo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO